Những ngày qua, scandal của Ngô Diệc Phàm gây chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ. Giữa những cáo buộc, phía tài tử liên tục lên tiếng phủ nhận nhưng không nhận được sự cảm thông từ công chúng. 

Ngô Diệc Phạm hủy hoại sự nghiệp vì bê bối tình ái. 

Theo Sina, Ngô Diệc Phàm trong quá khứ vướng không ít tai tiếng nhưng vẫn trụ vững vị trí sao hạng A. Tuy nhiên, tai tiếng tình ái gần đây với loạt cô gái vị thành niên đẩy sự nghiệp anh vào đường cùng. Các hoạt động nghệ thuật của nam nghệ sĩ đã bị "đóng băng" hoàn toàn để chờ điều tra. 

Ngày 20/7, mạng xã hội lan truyền văn bản được cho là của Hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hình (Tổng cục Quảng Điện - PV) với nội dung: "Không cho phép nghệ sĩ có "vết nhơ" xuất hiện trên sóng. Nghệ sĩ phải lấy đạo đức làm đầu". Dù văn bản này được gỡ xuống ngay sau đó song cũng phần nào cho thấy động thái quyết liệt từ các cơ quan quản lý. 

{keywords}
Giới luật sư nhận định khả năng cao tài tử đối diện với án tù nếu những cáo buộc là sự thật. 

Giới truyền thông đã liên hệ phỏng vấn với những luật sư về trường hợp của tài tử họ Ngô. Luật sư Triệu Thuấn - người có thâm niên với các vụ kiện trong giới giải trí cho rằng Ngô Diệc Phàm sẽ không thoát khỏi pháp luật nếu tội danh trên là thật. 

Do nam nghệ sĩ mang quốc tịch Canada nên chắc chắn anh sẽ bị trục xuất. Ngoài ra, nếu mức độ nghiêm trọng của vụ việc, tài tử phải đối mặt với tù tội. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ bị những vụ kiện dân sự từ các đối tác, nhãn hàng bị tổn thất từ scandal của mình. 

Trước đó, nhiều nhãn hàng lớn từng mời Ngô Diệc Phàm làm đại diện, đóng quảng cáo đã có động thái hủy hợp đồng. Các thương hiệu đình đám như Porsche, BVLGARI, LV, Lancome, Kans… tuyên bố ngừng hợp tác, đồng thời có động thái xóa các bài viết liên quan đến tài tử 31 tuổi.

Hiện số tiền tổn thất của nam nghệ sĩ lên đến hàng trăm triệu NDT. Trong khi đó, dự án phim ảnh của anh là Thanh trâm hành với mức đầu tư lớn cũng bị hoãn vô thời hạn. 

{keywords}
Ngô Diệc Phàm bị lên tiếng cáo buộc gạ tình, cưỡng hiếp, xem thường phụ nữ...

Nguồn cơn sự việc từ khi Đô Mỹ Trúc - bạn gái cũ Ngô Diệc Phàm lên tiếng tố cáo đời tư thác loạn của anh. Sinh viên 19 tuổi nói nam ca sĩ gây mê, chuốc rượu nhiều cô gái để "quan hệ" với họ, thậm chí lên giường với trẻ vị thành niên. Nhiều cô gái vì cả tin vào ngôi sao nổi tiếng sau đó đã rơi vào cảnh bi kịch, có người bị trầm cảm, phá thai hay cạo đầu vì không vượt qua được cú sốc. 

Ngay sau khi Đô Mỹ Trúc tố cáo, một số cô gái khác cũng lên tiếng đưa ra cáo buộc hoặc kể chuyện mình bị tài tử có hành vi gạ gẫm nhằm giở trò đồi bại. 

Thúy Ngọc

Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay sau khi bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái

Ngô Diệc Phàm bị tẩy chay sau khi bị tố cưỡng hiếp nhiều cô gái

Ngô Diệc Phàm bị tố có hành vi cưỡng hiếp nhiều cô gái tuổi vị thành niên. Anh hiện đối mặt làn sóng tẩy chay từ các nhãn hàng và công chúng.