Ngày 15/2, Katy Perry đăng tải hình ảnh bên bạn trai cùng chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út, ngầm xác nhận thông tin cô đã đính hôn với Orlando Bloom vào ngày Valentine vừa qua.

Nữ ca sĩ khoe chiếc nhẫn đính hôn đầy tinh xảo hình bông hoa được đính đá ở giữa, kèm theo đó là câu nói ngắn gọn: “Tươi đẹp nhất” (Full bloom), trong khi đó nam diễn viên lại đăng ảnh với nội dung: “Trọn đời” (Lifetimes).

{keywords}
Cặp đôi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên tài khoản Instagram.

Cặp đôi không tiết lộ bất cứ thông tin gì về màn cầu hôn nhưng không khó để nhận ra đây là màn cầu hôn lãng mạn, với không gian được trang trí bong bóng trái tim màu đỏ, nhẫn cầu hôn được thiết kế tinh xảo.

Mẹ của nữ ca sĩ - Mary Hudson cũng chia sẻ tấm ảnh của cặp đôi với nội dung: “Nhìn xem ai đính hôn vào dịp Valentine này”. Trong ảnh, Katy mặc chiếc váy ôm sát màu hồng còn Orlando diện vest lịch lãm. Phía sau cặp đôi là cổng hoa màu đỏ.

 

{keywords}
Hình ảnh lãng mạn của cả hai được mẹ Katy chia sẻ.

Katy Perry và Orlando Bloom bắt đầu hẹn hò vào tháng 1/2016. Vào tháng 10/2017, cả hai bên quyết định chia tay nhau. Đến tháng 4/2018, Katy Perry và Orlando Bloom lại tái hợp. Kể từ đó, tình cảm của hai người nồng cháy hơn bao giờ hết.

Cả Katy lẫn Orlando đều trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Hơn nữa, Orlando đã có một cậu con trai với vợ cũ, siêu mẫu Miranda Kerr.

{keywords}
Katy và Orlando luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện sau khi tái hợp.

Hồ Ân

Lộ diện trai trẻ nghi là tình mới của Thu Thủy sau đổ vỡ hôn nhân

Lộ diện trai trẻ nghi là tình mới của Thu Thủy sau đổ vỡ hôn nhân

Chàng trai có tài khoản cá nhân K.N đăng ảnh bạn gái giấu mặt giống ca sĩ Thu Thủy.