Ngày 8/4, trên trang cá nhân, Kathy Uyên đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi tang lễ của mẹ cô. Mẹ của Kathy Uyên là Việt kiều sống tại Mỹ. Bà qua đời vào ngày 25/3 vừa qua, hưởng thọ 70 tuổi. Nữ diễn viên cùng gia đình đã đưa tro cốt của mẹ về quê nhà là Tiền Giang tổ chức an táng.

{keywords}
Kathy Uyên và em gái đưa tro cốt của mẹ về Tiền Giang an táng.

 "Nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc. Chúng con yêu mẹ và đưa mẹ về nhà", Kathy Uyên chia sẻ.

{keywords}
Người thân đến đưa tiễn mẹ của Kathy Uyên.

Mẹ Kathy Uyên qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Sau ngày mẹ mất, Kathy Uyên đăng dòng trạng thái thông báo bằng tiếng Anh với nội dung : "Mẹ tôi là một nhà vô địch thực thụ. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ về sự ra đi bình yên của mẹ tôi. Chúng tôi rất may mắn khi được nắm tay, hôn má mẹ trước khi mẹ qua đời vào vào lúc 5h50 phút sáng ngày 25/3. Mẹ đã qua đời mà không phải chiến đấu với sự đau đớn”. 

“Con yêu mẹ rất nhiều. Con tự hào về mẹ vì mẹ đã chiến đấu dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Con thật may mắn khi được làm con gái của mẹ”, cô xúc động viết.

{keywords}
Chị em Kathy Uyên bên mẹ lúc bà còn sống tại Mỹ.

Kathy Uyên là nữ diễn viên người Mỹ gốc Việt từng thủ vai trong các bộ phim đình đám như “Để mai tính”, “Âm mưu giày gót nhọn”… và mới đây nhất là  phim “Em chưa 18”.

Thanh Uyên

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

Seungri bị tiết lộ trả tiền cho 8 gái mại dâm tới tiệc sinh nhật thác loạn

 - Tin Sao Hàn 8/4: Seungri đã chi trả tiền cho 8 nữ nhân viên giải trí người lớn đến buổi sinh nhật xa hoa của mình tại Philippines năm 2017. Phía cảnh sát xác nhận có hoạt động mua bán dâm.