- Thuỳ Dương - nữ người mẫu với biệt danh "Kate Moss Việt Nam" chia sẻ về chuyện tình và cảm xúc của cô khi bất ngờ được bạn trai người Mỹ, Keenan, cầu hôn trong tiệc sinh nhật.

Bảo Thanh: 'Tôi lấy chồng và có con đàng hoàng, có gì đâu mà xì xào'

MC Quỳnh Chi, Thùy Dung thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 5 năm bên nhau

- Cảm xúc của Thuỳ Dương khi khi được bạn trai ngoại quốc bất ngờ cầu hôn vào ít ngày trước?

Tôi thật sự rất bất ngờ vì được bạn trai mình tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và đầy đủ từ trang trí màu sắc, trang phục, cho tới bạn bè, gia đình, mọi người đều có mặt. Ai không đến cũng đều gửi clip chúc mừng rất cảm động. 

Màn cầu hôn đặc biệt khiến tôi chưa kịp “hoàn hồn” suốt hai ngày. Tôi không tin là mình được cầu hôn, lúc đó thấy ai cũng khóc, mà khóc to nhất là cô bạn thân - người mẫu Lê Thuý. Đến bây giờ tôi vẫn chưa có được một tấm hình và clip đàng hoàng để chia sẻ lên trang cá nhân.  

- Cơ duyên nào đã dẫn lối cho chị và bạn trai đến với nhau? 

Tôi và bạn trai đến với nhau tình cờ qua bạn chung. Chúng tôi hẹn hò được gần một năm. Tôi chân thành và nghiêm túc trong tình yêu.

{keywords}
Nữ người mẫu xúc động đến bật khóc khi bất ngờ được Keenan quỳ gối và trao nhẫn cầu hôn.

- Trong suốt thời gian tìm hiểu, anh chị có gặp khó khăn gì về ngôn ngữ, hay về văn hoá?

Chúng tôi gặp khó khăn trong cách dùng từ nên đôi khi có chút hiểu nhầm và phải mất một thời gian đề giải thích cho cả hai hiểu nhau hơn. 

Bạn trai tôi chưa quen lắm với ẩm thực Việt Nam. Buổi sáng hai đứa cùng nhau vào tiệm bún bò Huế, trong khi mình ăn bún bò với nước mắm, thì anh ấy sẽ lại ăn bún bò với ketchup (nước sốt cà chua). 

Chúng tôi cũng có những giận dỗi như những cặp đôi khác, và mất một thời gian để mọi việc nguôi ngoai. Sau đó, cả hai càng trở nên hiểu nhau hơn.

{keywords}
Thuỳ Dương hạnh phúc với chiếc nhẫn cầu hôn trong tay.


- Khi biết tin con gái mình được bạn trai người Mỹ cầu hôn, phản ứng của gia đình chị như thế nào?

Anh ấy có hỏi ý kiến mẹ mình từ một tuần trước và mẹ đã đồng ý. Ngày anh tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi, mẹ cũng có mặt để cổ vũ và chúc mừng cùng với các bạn thân của tôi.

- Chị đã có dự định gì cho đám cưới?

Đám cưới chính là cam kết cho sự nghiêm túc trong một mối quan hệ với người nào đó để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Và hai người đều rất chỉn chu nên sẽ cần một thời gian để lên kế hoạch chi tiết hoàn hảo cho đám cưới. 

{keywords}
Thuỳ Dương chụp hình cùng bạn trai trong tiệc sinh nhật cô ít ngày trước.

- Được ưu ái gọi là "Kate Moss Việt Nam", chị cân bằng giữa công việc và tình yêu như thế nào?

“Kate Moss Việt Nam” bắt nguồn từ nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2011. Tôi còn nhớ mãi câu anh Nam nói để chọn mình vào vòng trong: “Nước ngoài có Kate Moss, Việt Nam chúng tôi có em, mời em vào đây”.

Và câu nói đó thật sự ám ảnh tôi theo một chiều hướng rất tích cực, khiến mình từ lúc vào nghề đến giờ nỗ lực rất nhiều về việc tự học các tạo dáng cho đến phong cách làm việc nghiêm túc để được lên các tạp chí. 

Rất may mắn là bạn trai tôi ủng hộ 100% trong công việc người mẫu. Mỗi lần tôi đi làm anh đều mong muốn được tham gia cùng trong những show diễn và sự kiện. Mỗi lần đi chung, anh ấy đều hoà đồng làm quen nói chuyện với tất cả bạn bè của tôi. Mọi người đánh giá anh ấy rất hài hước.

{keywords}
Tiệc sinh nhật của Thuỳ Dương không thể thiếu sự có mặt của người bạn thân Lê Thuý.

- Nhiều người mang tư tưởng "Chân dài thường đi với đại gia". Quan điểm của chị thế nào về việc này?

Tư tưởng này có đôi lúc đúng nhưng đối với thế hệ của tôi - những người mẫu chuyên nghiệp - chúng tôi độc lập và tự chủ được cuộc sống cho chính mình.

Hãy nhìn Tuyết Lan, Lê Thuý… những chân dài rất đơn giản và họ đều tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Những hình ảnh ấy sẽ đem đến cái nhìn rất khác trong những dòng tư tưởng trên.

- Chị thấy mình có khác nhiều so với thời gian tham gia Vietnam's Next Top Model?

Tôi thấy bản thân mình bây giờ hoàn thiện hơn và ít gai góc hơn xưa. Qua một thời gian, nhiều chuyện xảy ra làm mình thay đổi để tốt hơn. Nhưng tôi rất trân trọng những gì đã đến và khá hài lòng với phong cách cá nhân của mình hiện tại! 

Huy Vũ

Ảnh: NVCC

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

David Beckham, Justin Bieber lọt top sao nam mặc đẹp nhất năm

Fashionbeans mới đây đưa ra bảng xếp hạng những sao nam mặc đẹp nhất trong năm 2018 với sự góp mặt của David Beckham - người luôn được coi là biểu tượng của thời trang lịch lãm.

Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng nóng bỏng với váy xuyên thấu

Á hậu Nguyễn Thị Loan khoe vóc dáng nóng bỏng với váy xuyên thấu

Trong lần trở lại mới nhất, Nguyễn Thị Loan khoe được hình thể với "số đo vàng" đầy gợi cảm.

Mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh khoe dáng nuột nà bên hồ bơi

Mẹ đơn thân Dương Cẩm Lynh khoe dáng nuột nà bên hồ bơi

Nữ diễn viên, MC dường như có cuộc sống ngày càng tươi trẻ hơn sau khi ly hôn chồng không lâu.

Người đẹp biển Bảo Châu ngọt ngào, quyến rũ đón Noel

Người đẹp biển Bảo Châu ngọt ngào, quyến rũ đón Noel

Cô gái lọt Top 10 và giành giải “Người đẹp Biển” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Hoàng Bảo Châu vừa tung bộ ảnh Noel ngọt ngào, quyến rũ.