{keywords}
Kanye West và Kim Kardashian. 

Kim Kardashian và Kanye West kết hôn từ năm 2014 và vẫn đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn. Mới đây Kim 'siêu vòng 3' đã đệ đơn lên tòa xin trở lại trạng thái độc thân và muốn xóa họ West của chồng cũ. Cô cũng gần như công khai hẹn hò với người mới. 

Trong khi đó Kanye West nhiều lần bày tỏ mong muốn tái hợp với vợ cũ. Rapper 44 tuổi mới đây đã quyết định mua một căn nhà ngay phía bên kia đường nơi Kim Kardashian đang ở cùng các con để dễ dàng tiếp cận vợ cũ. Ngôi nhà ở California có giá 4,5 triệu USD (khoảng 104 tỷ đồng), được xây dựng từ năm 1955. 

Kanye West trả cao hơn giá chủ cũ đưa ra tới 400 nghìn USD để nhanh chóng trở thành chủ sở hữu ngôi nhà trước khi nó được rao bán rộng rãi trên thị trường, với mục đích được ở gần Kim Kardashian và gặp các con bất cứ lúc nào. Việc sống ở Malibu khiến cho việc gặp vợ cũ và các con khó khăn hơn nên Kanye West đã quyết định mua hẳn một ngôi nhà mới để tiết kiệm thời gian đi lại. 

Kanye West là đời chồng thứ 3 của Kim Kardashian. Cặp đôi này đã có chung với nhau 4 người con trước khi Kim đệ đơn ly dị hồi tháng 2/2021. Ngôi sao truyền hình thực tế 41 tuổi đã quyết định trả 23 triệu USD (khoảng 530 tỷ) cho Kanye West để mua đứt lại dinh thự khủng ở Hidden Hills, California (Mỹ) từng sống cùng chồng cũ trước khi hai người chia tay. 

Kim Kardashian chuẩn bị đi sự kiện MET Gala 2019

An Na

Kim 'siêu vòng 3' đệ đơn lên tòa 'xin trả lại tên cho em'

Kim 'siêu vòng 3' đệ đơn lên tòa 'xin trả lại tên cho em'

Khi thủ lục ly hôn với Kanye West còn chưa xong, Kim Kardashian đã đệ đơn lên tòa xin xóa họ West của chồng cũ sau tên mình.