{keywords}
Vừa qua, Kang Daniel đã viết thư xin lỗi người hâm mộ vì không thể gặp họ thường xuyên và đột ngột dừng hoạt động. Nam thần tượng cũng bày tỏ sự biết ơn vì người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng, ủng hộ mình và hứa sẽ trở lại vào mùa xuân này. Hồi đầu tháng 12/2019, công ty quản lý xác nhận Kang Daniel bị trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, căn bệnh ngày càng có dấu hiệu chuyển biến tiêu cực. Từ thời điểm đó, nam thần tượng tạm đóng băng hoạt động để điều trị, dù đã có rất nhiều dự định cho mùa lễ trao giải - đại nhạc hội nhà đài cuối năm 2019.
{keywords}
Trang xếp hạng album uy tín Gaon của Hàn Quốc bỗng dưng cập nhật nhầm số lượng bán ra album "Feel Special" của TWICE lên tới hơn 5 triệu bản. Sự cố này khiến “Feel Special” của TWICE bỗng dưng trở thành album có lượng bán ra cao nhất lịch sử Hàn Quốc. Trong khi thành tích thực của album này hiện đang là 413.000 bản. Trước đây Hanteo cũng gặp ‘tai nạn’ tương tự, khi album “Banana Allergy Monkey” của Oh My Girl đạt kỷ lục tận 2 tỷ bản.
{keywords}
Play M thông báo sau buổi gặp gỡ người hâm mộ mang tên: “喜怒哀樂” (Hỷ Nộ Ái Lạc) tổ chức vào ngày 8/2 ở hội trường Đại học Kyunghee, Han Seung Woo sẽ chính thức trở lại hoạt động với nhóm cũ VICTON và cùng các thành viên chuẩn bị cho màn trở lại diễn ra trong tháng 3. Công ty mong người hâm mộ tiếp tục dành tình yêu và sự ủng hộ cho đội hình 7 người của VICTON.
{keywords}
Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung đã xác nhận đóng chính trong phim “Cửa hàng tiện lợi Saet Byul”. Câu chuyện xoay quanh một ông chủ cửa hàng tiện lợi đẹp trai nhưng hơi vụng về, từng bỏ việc ở công ty lớn Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) và một nhân viên part time ca đêm Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) có tính cách kỳ quặc và quá khứ tồi tệ, luôn cố gắng hết sức vì công bằng xã hội. Bộ phim dựa trên một truyện tranh mạng nổi tiếng cùng tên, dự kiến lên sóng vào mùa thu năm nay trên kênh Lifetime.
{keywords}
Lộ diện dàn nghệ sĩ trong đêm trao giải Seoul Music Awards lần thứ 29 bao gồm: ITZY, TXT, AB6IX, NCT Dream, Red Velvet (trừ Wendy), TWICE, MONSTA X, MAMAMOO (trừ Wheein), NU’EST, Super Junior, SNSD Taeyeon, Chungha, Kassy, Paul Kim, Kim Jae Hwan, Ha Sung Woon, Song Ga In, Kim Hyun Chul, Daybreak. Lễ trao giải sẽ được bắt đầu vào lúc 16h50 ngày 30/1 tại Gocheok Sky Dome.
{keywords}
Theo tin độc quyền từ Edaily, những tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc đã hợp lực đệ đơn kiện đòi Melon 4,9 tỷ won (97 tỷ VNĐ) tiền bản quyền chưa thanh toán trong suốt thời gian qua. Đơn kiện đã được nộp lên Tòa án quận trung tâm Seoul vào ngày 31/12 đối với Kakao - công ty đang điều hành MelOn, và CEO Shin của LOEN Entertainment - người lãnh đạo tại thời điểm xảy ra vụ việc. Trước đó vào tháng 6, MelOn dính bê bối tham ô tiền bản quyền phân phối cho các nghệ sĩ và công ty chủ quản. Thay vào đó hút tiền lãi qua một công ty ma, LS Entertainment từ năm 2009.
{keywords}
Jungkook (BTS) lọt top thịnh hàng thế giới sau khi xuất hiện tại "The late late show with James Corden". Với màn trình diễn đầu tiên của "Black Swan" tại đây Jungkook đã thể hiện sức hút khó cưỡng của mình khi anh nhanh chóng được chú ý nhờ giọng hát xuất sắc và kỹ năng trình diễn dẫn đầu xu hướng, đã giúp cho nam thần tượng lọt top thịnh hàng toàn cầu ở 60 quốc gia và là thành viên đạt được 1 triệu lượt chia sẻ nhanh nhất trên Twitter.
{keywords}
Dù đang hồi phục chấn thương, Wendy (Red Velvet) vẫn tặng những món quà cho nhân viên buổi hòa nhạc của Red Velvet. Nữ thần tượng đang trải qua quá trình điều trị và phục hồi những vết thương nghiêm trọng do Gayo Daejeon gây ra. Cô phải bỏ chuyến lưu diễn với nhóm vì không thể biểu diễn với tình trạng sức khỏe như vậy. Mặc dù không thể tham gia, nhưng Wendy vẫn đi cảm ơn các nhân viên của buổi hòa nhạc. Diễn viên hài Kim Shin Young (bạn thân của Wendy), tiết lộ trên một chương trình radio rằng cô nàng đã tặng nhân viên những món ăn nhẹ kèm theo những lá thư cảm ơn rất chân thành.
{keywords}
 JYP Entertainment bắt tay với Sony Music Japan cho màn debut nhóm nữ mới thông qua "Nizi Project". "Nizi Project" tuyển sinh các ứng viên thông qua buổi thử giọng tại 8 thành phố lớn của Nhật và 2 thành phố của Mỹ, độ tuổi các ứng viên dao động từ 15-24 và một khi ra mắt, sẽ tập trung quảng bá tại đất nước mặt trời mọc. Từ video giới thiệu, có 2 thực tập sinh từ JYP tham gia buổi thử giọng là Yokoi Rima (2004) và Suzuno Miihi (2004), 2 cô gái trẻ đều là thực tập sinh gốc Nhật. Tại "Nizi Project", đội hình cuối được chọn ra từ 26 thực tập sinh thông qua hình thức sống còn, nhóm có 6 tháng tập huấn nhiều nội dung ở Hàn Quốc, trước khi ra mắt chính thức vào tháng 11 năm nay.
{keywords}
Vừa qua, trong "Moon Hee Jun's Music Show", Yesung (Super Junior) đã tiết lộ: "Thành thật mà nói, công ty quản lý của tôi đề nghị tôi phẫu thuật thành mắt hai mí. Họ nói rằng đôi mắt của tôi trông rất kiêu ngạo. Tôi rất muốn có đôi mắt như Heechul và Siwon".

Bách Văn

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

 - Sao Hàn 28/1: Nhận được lời mời tham dự lễ trao giải Grammy 2020, BTS cho biết mục tiêu của họ trong năm 2021 là nhận được đề cử giải thưởng.