Kaity của tuổi 20 không còn là cô bé của 3 năm trước, thường chỉ chọn mặc trang phục kín đáo để che đi những "khuyết điểm cơ thể". Trong lần gặp gỡ gần đây nhất với Zing.vn, diễn viên trẻ chọn trang phục tôn dáng, khoe nhan sắc ngày càng rạng rỡ. 

Trước đó, cô từng có thời gian dài lẳng lặng luyện tập, giảm cân. Tuy nhiên, công chúng chỉ thật sự nhận ra những thay đổi của Kaity khi cô lần đầu đăng hình mặc bikini trong chuyến du lịch cùng bạn bè. 

Nói về những thay đổi của mình, Kaity Nguyễn tiết lộ chưa từng có ý định thay đổi phong cách quá sexy. Trước khi đăng những hình ảnh gợi cảm, cô từng sợ sẽ có những phản ứng trái chiều về mình.

{keywords}
Kaity Nguyễn đẹp rạng rỡ ở tuổi 20.

Tự tin mặc bikini hơn sau khi giảm cân

Những ngày đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, Kaity Nguyễn là cô bé 17 tuổi với gương mặt tròn, đôi mắt to. Một thời gian dài, cô là nạn nhân của "body shaming" khi liên tục vướng những bình phẩm khiếm nhã về vòng 1.

Thế nhưng cô chẳng hề lên tiếng. Suốt thời gian đó, Kaity lẳng lặng luyện tập, giảm cân.

{keywords}
Những tấm hình diện biniki của cô thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Ít lâu sau, Kaity Nguyễn dần "lột xác", tự tin diện những trang phục cắt cúp tinh tế, khéo léo khoe đường cong cơ thể. Mới đây, nữ diễn viên đăng hình ảnh diện bikini bên bãi biển trong một chuyến du lịch. Vóc dáng gợi cảm của cô thu hút khán giả.

Nói về hình ảnh biniki nóng bỏng, cô tiết lộ: “Đây là lần đầu tiên tôi đăng ảnh bikini trên mạng. Sau khi giảm cân, tôi tự tin hơn khi mặc những trang phục này. Ngày trước, tôi chưa hiểu nhiều về truyền thông nên không dám đăng hình biniki lên mạng. Tôi sợ sẽ có những phản ứng trái chiều”.

“Thời điểm tôi mập nhất, xấu nhất thì là lúc đi đóng phim và được mọi người biết tới. Bởi vậy, thời điểm đó, tôi chỉ dám ăn mặc nhẹ nhàng, kín đáo để che cái mập của mình. Bây giờ, giảm cân xong, tôi tự tin mặc đẹp hơn, gợi cảm hơn để bản thân mình vui. Tôi không còn cần suy nghĩ nhiều về việc làm sao cho xuất hiện đẹp nhất”.

Kaity bình thản chia sẻ bản thân không còn quan tâm đến những lời phán xét về cơ thể mình bởi "có lo đến mấy cũng không giải quyết được vì 9 người thì 10 ý".

"Tôi chỉ cố gắng để xuất hiện trong tâm thế ổn nhất, miễn là để mình tự tin và vui là được", nữ diễn viên tiết lộ. Cô khẳng định bản thân không muốn hình ảnh của mình sexy quá mà sẽ trung thành với hình ảnh nữ tính, thanh lịch và đơn giản.

{keywords}
“Tôi còn quá trẻ, khán giả có thể quên tôi ngay bây giờ".

Ở tuổi 20, sau gần 3 năm bước vào showbiz, hình ảnh của Kaity Nguyễn luôn “sạch", chưa vướng bất cứ scandal nào cả về đời tư lẫn công việc.

“Tôi còn quá trẻ, khán giả có thể quên tôi ngay bây giờ. Nhưng tôi tin nếu mình có một màn bứt phá tốt hơn và khán giả sẽ lại nhớ đến mình, nhớ mình với những điều đắt giá nhất. Có lẽ khi nhiều tuổi hơn, tôi mới bắt đầu biết sợ, sợ bị khán giả quên. Ở thời điểm đó, có thể tôi sẽ có hướng đi khác”, cô chia sẻ.

“Đọc bình luận nặng nề, tôi tìm chỗ kín đáo để khóc”

Trước khi Hồn papa, da con gái được ra mắt, không ít người "đặt cược" về tương lai của Kaity Nguyễn. Đối với những ai yêu quý Kaity Nguyễn, họ tin rằng với sự thông minh và tố chất có sẵn, cô sẽ tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh rộng. Số khác thì... “chờ xem”, xem Kaity có vượt lên được cái bóng quá lớn của vai diễn trước đó không, xem cô gái này thật sự có tài không.

{keywords}
Kaity Nguyễn bắt đầu tìm kiếm những vai diễn thử thách bản thân nhiều hơn, có nội tâm sâu sắc, nhiều góc khuất hơn.

Với bộ phim thứ hai, Kaity Nguyễn đã khiến mọi người phải tranh luận. Trong đó, nhiều người chê diễn xuất của cô.

Kaity Nguyễn đủ thông minh để tự nhìn nhận bản thân mình làm được đến đâu. Cô thẳng thắn thừa nhận mình chưa thoát được cái bóng của Linh Đan trong Em chưa 18.

“Tôi thấy nhận định tôi chưa thoát được khỏi Linh Đan là rất đúng, vì một diễn viên dù có như thế nào cũng chỉ có thể diễn được 20% của người khác, còn 80% vẫn là chính họ. Vai Linh Đan hay vai Châu đều giống Kaity. Bản thân tôi còn rất nhỏ và cần học hỏi nhiều hơn để hoàn thiện khả năng, để diễn tròn vai diễn hơn. Đối với tôi, lần thứ hai xuất hiện trên màn ảnh rộng như vây cũng khá ổn rồi, không đến mức quá tệ để buồn hay gì cả”, cô nói.

Dù tự nhận xét “không quá tệ", cô gái 20 tuổi vẫn từng bật khóc trước những lời chê bai về mình.

“Tôi đọc hết những bình luận chê mình rồi ngồi nghĩ “vì sao mình lại như thế", “vì sao họ nói vậy". Có lúc đọc nhiều bình luận nặng nề, tôi tìm một chỗ kín đáo để khóc một chút. Nhưng rồi tôi lại nghĩ họ có chê bai, chứng tỏ họ có quan tâm đến mình.

"Điều họ chê có thể hơi nặng nhưng ít ra tôi có thể biết được mình không tốt chỗ nào để khắc phục. Cuộc sống tôi còn nhiều thứ để lo nên mỗi khi nghĩ nhiều, tôi lại tìm đến gia đình và bạn bè để vui trở lại”, nói về phim ảnh, cả gương mặt và giọng nói của cô đều có vẻ nghiêm túc hơn.

{keywords}
"Nếu nhìn lại cả quá trình, từ lúc bắt đầu công việc, rồi cả chuyện bị chê bai, bị "body shaming", tôi thấy cuộc sống của mình chưa hề suôn sẻ".

 

Trong mắt nhiều người, Kaity có phần may mắn khi được gia đình ủng hộ , có vai diễn đầu ấn tượng và luôn được những tên tuổi trong nghề như Thái Hòa, Charlie Nguyễn, Kathy Uyên hỗ trợ.

“Mọi người nhìn từ bên ngoài có thể thấy cuộc sống của tôi suôn sẻ. Nhưng nếu nhìn lại cả quá trình, từ lúc tôi bắt đầu công việc, rồi cả những chuyện bị chê bai, bị "body shaming", tôi thấy cuộc sống của mình chưa hề suôn sẻ. Tôi đã đem những trải nghiệm đó vào vai diễn của mình”.

“Tôi chưa nói tương lai mình sẽ làm được gì. Tôi chỉ có thể chắc một điều là bản thân đã sẵn sàng cho các thử thách khó hơn, kể cả những vai diễn có nội tâm phức tạp, nhiều trắc trở", Kaity khẳng định.

(Theo Zing)

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

Kaity Nguyễn: Cao 1,5m vẫn nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt

Xếp vào hàng những mỹ nhân lùn nhất showbiz Việt nhưng Kaity Nguyễn vẫn luôn là cái tên thu hút bất kể chiều cao.