{keywords}
Kai (EXO) bí mật đến Đà Nẵng du lịch cùng cháu gái mình. Anh chàng khiến người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại Đà Nẵng, tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng bên cháu gái yêu quý. Nam thần tượng không ít lần khoe ảnh đón cháu gái tan trường, dẫn cô bé đi chơi, đi ăn, thể hiện tình cảm với thành viên nhỏ trong gia đình.

 

{keywords}
Yang Hyun Suk cập nhật hình ảnh mới sau 7 tháng ngừng hoạt động trên mạng xã hội. Hình ảnh đăng lên Instagram được chụp từ đám cưới chị gái của G-Dragon (BIGBANG) kèm chú thích ảnh "congratulation !!" (chúc mừng).

 

{keywords}
Rapper người da màu CupcakKe nhạo báng Chungha, nhận xét video vũ đạo của nữ ca sĩ là "mấy động tác này y chang điệu nhảy của tôi lúc đi WC". Nữ rapper còn hỏi người hâm mộ: "Ai đây? Chungha ư? Có phải tôi vừa nhổ bã kẹo cao su rồi đạp lên nó không?" Nhiều người bày tỏ sự giận dữ và yêu cầu CupcakKe phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, rapper này chỉ lặng lẽ xóa bài mà không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trước đây, CupcakKe từng quấy rối tình dục Jungkook (BTS), xúc phạm Jay Park, Camilla Cabello… bất chấp làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. 

 

{keywords}
BTS mở tiệc buffet chiêu đãi các người hâm mộ Ả Rập tại một nhà hàng lớn khi lần đầu tổ chức buổi trình diễn tại SVĐ King Fahd International Stadium (Ả Rập Saudi). Tuy ưu đãi này dành riêng cho những fan mua vé VIP tại concert, nhưng sự hào phóng của công ty nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ bản địa. Ngoài ra, toàn bộ vũ công và nhân viên sẽ được giáo dục và phổ cập kiến thức về phong tục địa phương, được khuyến khích ăn mặc sao cho phù hợp với văn hóa Ả Rập. BTS cũng phải sửa đổi một số động tác vũ đạo, hạn chế những động tác nhạy cảm để chương trình diễn ra suôn sẻ. 

 

{keywords}
Lễ trao giải MAMA 2019 sụt giảm sức hút hơn hẳn so với mọi năm. Đầu tiên, kết quả các hạng mục trao giải năm nay khá dễ đoán khi cả 2 nhóm BTS và TWICE đều gặt hái nhiều thành công trong và ngoài nước, có lượng tiêu thụ album cao. Bên cạnh đó, truyền thống "chia giải" hàng năm của chương trình khiến công chúng chán nản, mất hẳn niềm tin vào tính công bằng. Cuối cùng, càng ngày càng nhiều lễ trao giải mới ra đời như MGMA, V Live Awards... cũng như các lễ trao giải quen thuộc, có sự minh bạch hơn như MMA, GDA… đang cạnh tranh quyết liệt với nhau về chất lượng tiết mục, sân khấu, concept. 

 

{keywords}
Cặp chị em nổi tiếng JessicaKrystal vẫn ở cùng nhau suốt nhiều năm dù sở hữu hàng loạt bất động sản giá trị. Mới đây, từ những bức ảnh chụp nhìn thẳng ra sông Hàn của hai chị em trên Instagram và Weibo, truyền thông Hàn Quốc nhanh chóng tìm ra được chỗ ở hiện tại của cả hai. Đây chính là cảnh quan triệu đô ở khu chung cư cao cấp Mark Hills Heukseok-dong với giá 2.38 tỷ won (50 tỷ đồng). Được biết, Krystal sắm căn hộ này vào tháng 5/2016 và hiện giá tăng lên đến 3.6 tỷ won (75.6 tỷ VND) nhờ vị trí đắc địa và tầm nhìn đẹp ra sông Hàn. 

 

{keywords}
Cặp đôi ‘yêu tinh - thần chết’ Gong YooLee Dong Wook ‘bắn tim’ trong đám cưới của huấn luyện viên thể hình nổi tiếng khiến người hâm mộ thích thú vì sự đáng yêu hết mực. Từng ‘gây bão’ vì độ ăn ý trong bộ phim truyền hình Goblin, khoảnh khắc cả hai đứng bên nhau, tạo hình trái tim trong giờ chụp hình kỷ niệm với cô dâu chú rể đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Tập mới nhất của Running Man được quay tại Anyang - quê nhà Kim Jong Kook. Trong chương trình tuần này, các thành viên sẽ chia thành 2 đội: đội rượt đuổi và đội chạy trốn. Kim Jong Kook nhanh chóng biến thành một thợ săn, tàn nhẫn rượt đuổi các thành viên khác. Anh chàng thể hiện sự tự tin và tinh thần thoải mái của mình do quen thuộc với thành phố Anyang. Trong khi đó, đội chạy trốn phải tìm kiếm những nơi có ý nghĩa đặc biệt đối với Kim Jong Kook.

 

{keywords}
Các cựu thực tập sinh của chương trình Produce X 101 có cuộc hội ngộ vui vẻ bên nhau. Lee Jin Hyuk (UP10TION) đăng hình đi chơi cùng Kim Min Kyu, Lee Se Jin và Choi Byung Chan (VICTON) lên mạng xã hội Instagram với chú thích: “Thật là vui!” Cả 4 người tổ chức hội ngộ, ăn uống tại một nhà hàng thịt nướng, sau đó chụp ảnh nhóm và cùng đạp xe quanh khu phố để tận hưởng thời tiết, không gian buổi tối.

 

{keywords}
Cô nàng nhiếp ảnh gia tự do Lee Chung Ah nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng Hàn Quốc vì ngoại hình giống IU. Thậm chí, cô nàng được ví như “bản sao của IU”.

 

{keywords}
Lightstick (gậy phát sáng) của Chungha ‘hớp hồn’ người hâm mộ vì quá đẹp. Theo đó, nhiều người hâm mộ cho rằng thiết kế tinh tế và màu sắc lung linh của cây gậy rất hợp với phong cách Chungha.

Khánh Ngọc

Rocker Nguyễn bỏ theo dõi Jackson (GOT7) vì bạn gái

Rocker Nguyễn bỏ theo dõi Jackson (GOT7) vì bạn gái

 - Sau khi công khai bạn gái mới, Roker Nguyễn đã bỏ theo dõi toàn bộ bạn bè trên Instagram để tập trung sự quan tâm cho một mình bạn gái.