{keywords}
ITZY tiết lộ trên TV Show của Mỹ "Build Series" rằng nhóm đã quay xong video ca nhạc cho màn trở lại tới đây trước khi đến xứ Cờ hoa thực hiện tour diễn dài ngày. Tin tức này đã được công ty chủ quản của ITZY - JYP Enterrtainment xác nhận, đây cũng là dấu hiệu cho màn trở lại đang tới rất gần.
{keywords}
Ariana Grande đã có những chia sẻ riêng sau khi chạm mặt BTS tại Grammy 2020, nữ ca sĩ bày tỏ: "Thật sự mà nói... mình đã có cơ hội được xem họ diễn tập một cái gì đó. Đấy là điều tuyệt vời nhất mà mình từng thấy. Mình không đùa đâu. Mình đã la hét rất nhiều đấy. Không thể ngừng nói về nó,đến bây giờ vẫn không thể".
{keywords}
Yubin và Hyelim quyết định không gia hạn hợp đồng với JYP Entertainment, rời công ty ngay sau khi hợp đồng hết hạn. JYP thông báo rất vinh dự và biết ơn khi được làm việc cùng Yubin và Hyelim, hai thành viên gia nhập Wonder Girls lần lượt vào năm 2007 và 2010. Mong mọi người cổ vũ cho tương lai của cả hai. Như vậy, ở thời điểm hiện tại, tất cả các thành viên Wonder Girls đều đã rời JYP, bắt đầu chương mới của sự nghiệp ở những mái nhà khác nhau.
{keywords}
 "Black Swan" của BTS ra mắt ở vị trí thứ 57 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Đây là ca khúc thứ 8 của nhóm lọt Bảng xếp hạng này sau “Boy With Luv”, “Fake Love”, “Idol”, “Mic Drop”, “DNA” “Make It Right” và “Waste It On Me”.
{keywords}
'Đô vật' Son Hechan gần đây gây sốt mạng xã hội sau khi tạp chí Vogue Korea đăng bộ ảnh độc quyền lên trang web. Trong bộ ảnh này, võ sĩ đấu vật Ssireum (đấu vật cổ truyền Hàn Quốc) khoe hình thể nam tính, cường tráng. Dạo gần đây, công chúng Hàn Quốc rất quan tâm đến bộ môn Ssireum sau khi phát hiện ngày càng có nhiều đô vật trẻ tuổi, có ngoại hình "nam thần" đang tham gia bộ môn này.
{keywords}
GFriend chính thức ra mắt hoàn chỉnh 3 bộ ảnh: Crossroads, Room và Twisted nhá hàng cho lần trở lại sắp tới của nhóm vào ngày 3/2. "Hội Bạn Gái" nhà Source Music sẽ trở lại với album "回:LABYRINTH" (Mê cung) cùnga khúc chủ đề có tên gọi "Crossroads" (Ngã tư đường). Người hâm mộ rất kỳ vọng cho lần trở lại này của GFriend vì tạo hình bắt mắt, nhan sắc càng ngày càng "lên hương" cũng như các bài hát được đầu tư kỹ lưỡng và rất chất lượng.

 

{keywords}
Trong một cuộc trò chuyện với Taeyeon trên show 'Petionista Taengoo', Heechul (Super Junior) đã tiết lộ cảm giác tội lỗi về sự việc hẹn hò với Momo (TWICE) và quyết định hoãn album solo của mình. Heechul bộc lộ cảm xúc buồn bã và nói: "Khi vấn đề gần đây xảy ra, công chúng và những người hâm mộ của tôi, họ có thể cũng có chút buồn nhưng họ vẫn nói với tôi như vầy: 'Không sao, đây không phải là vấn đề lớn. Cảm ơn bạn, chúng tôi sẽ luôn luôn ủng hộ cho bạn'. Loại phản ứng này làm cho tôi cảm thấy có lỗi".
{keywords}
Joy (Red Velvet) đã tiết lộ rằng mình được chẩn đoán mắc chứng rối loạn stomatization (rối loạn cơ thể). Và cũng thú nhận rằng bản thân mình khá nhạy cảm nên cần đến những thực phẩm chức năng. Joy dường như hiểu về sức khỏe của bản thân quan trọng như thế nào và thích tự chăm sóc bản thân. Joy cũng nói về việc gần đây cô nàng chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn và làm thế nào để khỏe mạnh. Joyđã bắt đầu tập yoga bay và thậm chí bắt đầu uống nước ép noni để tốt cho cơ thể và nó cũng có thể làm sáng làn da của bạn. Ngoài ra cô nàng cũng đã đến phòng khám đông y vì cảm thấy áp lực nặng nề đè trên ngực khiến mình khó thở.
{keywords}
Shindong (Super Junior) vừa gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh mới, điển trai hơn sau khi giảm thành công 30kg. Tuy nhiên nam ca sĩ cho biết, anh cần giảm thêm 11kg nữa để đạt được số cân nặng mục tiêu đã đề ra.
{keywords}
BVNDIT kết hợp với tiền bối Chungha trong sản phẩm âm nhạc sắp tới [NEW.WAV]. BVNDIT là nhóm nữ duy nhất của MNH Entertainment, công ty chủ quản Chungha ra mắt sau khi đàn chị chứng tỏ tiềm năng trên con đường solo.
{keywords}
Bộ phim lãng mạn đài jTBC “Tôi sẽ tìm em vào một ngày đẹp trời” tung ảnh giới thiệu 2 nhân vật chính do Seo Kang Joon và Park Min Young thủ vai. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Do Woo, phim lấy bối cảnh một hiệu sách nhỏ có tên “Hiệu sách Chúc Ngủ Ngon” nằm trong ngôi nhà lát gạch cũ ở một ngôi làng nông thôn. Câu chuyện về sự tha thứ, chữa lành xoay quanh mối tình lãng mạn giữa cô giáo mỹ thuật Hae Won và chủ tiệm sách nhỏ Eun Seop. 
{keywords}
(G)I-DLE công bố lịch trình tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên “I-LAND - WHO AM I 2020”. Bắt đầu ở Bangkok và kết thúc ở Seoul, dù đã vài lần đặt chân đến nước ta nhưng tour đầu tiên của nhóm nữ 2 năm tuổi nhà Cube Entertainment vẫn chưa gọi tên Việt Nam. Thay vào đó, người hâm mộ nước ngoài có thể gặp nhóm ở khắp các khu vực từ châu Âu, châu Á tới châu Mỹ.

Bách Văn

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

 - Sao Hàn 28/1: Nhận được lời mời tham dự lễ trao giải Grammy 2020, BTS cho biết mục tiêu của họ trong năm 2021 là nhận được đề cử giải thưởng.