- Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Justin Bieber đã xác nhận anh và Hailey chính thức là vợ chồng.

Selena Gomez nóng bỏng, an nhiên sau khi Justin Bieber đính hôn

Quang Đại hội ngộ vợ sắp cưới của Justin Bieber ở Thượng Hải

Mới đây, trên Instagram, Justin Bieber đã có dòng chia sẻ nhân dịp lễ Tạ Ơn kết hợp dịp sinh nhật Hailey. Theo nội dung những dòng chia sẻ, Justin Bieber xác nhận anh đã chính thức là chồng Hailey Baldwin.

{keywords}
Justin Bieber xác nhận đã kết hôn với Hailey Baldwin.

"Gửi lời chúc mừng lễ Tạ Ơn muộn đến mọi người. Đây là lễ Tạ Ơn đầu tiên của tôi sau khi kết hôn, cũng là lần đầu tiên tôi chủ trì bữa tiệc mừng lễ Tạ Ơn. Đây còn là lần đầu cả hai bên gia đình cùng tụ họp với nhau. Rất khó để duy trì những mối quan hệ, và tình yêu đôi lúc cũng lắm chông gai, nhưng cảm ơn Chúa đã hướng dẫn cho con!

Mỗi ngày tôi lại học thêm điều mới, cố gắng trở nên giống Chúa, trở nên bình tĩnh, bác ái, sống vì mọi người, tôi vẫn còn phải học rất nhiều!", Justin viết.

{keywords}
Justin Bieber và Hailey Baldwin hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, nhiều trang báo đưa tin cho biết cặp đôi đính hôn vào tháng 7 và đã đăng ký kết hôn vào tháng 9, nhưng Justin và Hailey đều không lên tiếng.

Tháng trước, bác của Hailey, tài tử Alec Baldwin đã xác nhận thông tin này. Cặp đôi được cho là đã kết hôn trong một lễ cưới bí mật.

Đây là lần đầu tiên Justin Bieber lên tiếng thừa nhận về chuyện đã chính thức kết hôn sau hàng loạt tin đồn đoán. Ngay sau chia sẻ của Justin, fan ngay lập tức gửi lời chúc mừng kết hôn tới anh chàng.

Băng Tâm

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Gu thời trang đồng điệu của Justin Bieber và vợ chưa cưới

Không chỉ đồng cảm trong tình yêu mà ngay cả phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cùng hôn phu Hailey Baldwin cũng vô cùng ăn ý khi xuất hiện cùng nhau.

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Không chỉ lên tiếng xác nhận việc đính hôn, nam ca sĩ còn viết những lời yêu thương hết sức ngọt ngào dành cho vợ chưa cưới.