{keywords}
Trong loạt ảnh cưới mới chia sẻ, chú rể Justin mặc vest xanh đen với thiết kế trẻ trung trong khi cô dâu Hailey diện chiếc váy ren gợi cảm để lộ tấm lưng trần quyến rũ.
{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, cô dâu chú rể cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào, hôn môi đắm đuối.
{keywords}
Điều đặc biệt nhất chính là dòng chữ in trên chiếc váy của cô dâu: "I'll death do us part" (Chỉ có cái chết mới chia lìa đôi ta). Đây như một lời thề nguyện cặp đôi sẽ mãi mãi bên nhau.
{keywords}
Cô dâu Hailey lộng lẫy trong chiếc váy cưới cùng dòng thề nguyện đặc biệt.
{keywords}
Chiếc váy cưới được thiết kế bởi Virgil Abloh, Hailey cũng không quên cũng gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế: "Cảm ơn Virgil Abloh vì đã biến ý tưởng của tôi trở thành hiện thực và tạo ra chiếc váy trong mơ này".
{keywords}
Hôm 1/10, đám cưới thế kỷ của Hollywood giữa 2 ngôi sao nổi tiếng Justin Bieber và Hailey Baldwin đã được diễn ra tại Nam Carolina trong sự hồi hộp và chờ mong của người hâm mộ. Cặp đôi tổ chức một buổi lễ kín đáo, sang trọng khiến công chúng tò mò khi chỉ với 154 khách mời tham dự.

 

{keywords}
Hai vợ chồng cùng nhau khoe trang sức, đặc biệt là nhẫn cưới với chứng minh giờ đây cả hai đã là của nhau trọn vẹn. Tính đến cuối tháng 1/2019, đôi uyên ương đã 4 lần hoãn đám cưới. Theo tờ TMZ, cả hai ngôi sao đã đăng ký kết hôn và là vợ chồng vào đầu tháng 9/2019. Thời gian bên nhau của Justin và Hailey đã đập tan nhiều nghi ngờ và ý kiến tiêu cực của khán giả. Justin cũng đã không ít lần công khai lên tiếng bảo vệ và khen ngợi vợ.  

T.K

Loạt ảnh hiếm hoi trong lễ cưới xa hoa của Justin Bieber

Loạt ảnh hiếm hoi trong lễ cưới xa hoa của Justin Bieber

Đám cưới được mong đợi nhất năm của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức diễn ra vào hôm nay. Cặp đôi sẽ tổ chức một buổi lễ kín đáo, sang trọng khiến công chúng tò mò khi chỉ với 154 khách mời tham dự.