{keywords}
Thương hiệu Calvin Klein mới đây vừa công bố bộ ảnh kỷ niệm 50 năm thành lập với sự xuất hiện của đôi vợ chồng mới cưới Justin Bieber và Hailey Baldwin. Trong loạt ảnh, cặp đôi cùng diện nội y, dành cho nhau cử chỉ lãng mạn, nóng bỏng theo đúng concept bộ sưu tập.

 

{keywords}
Justin Bieber khoe hình xăm phủ kín người trong khi vợ mới cưới của anh – nữ người mẫu Hailey Baldwin khoe vẻ gợi cảm với số đo ba vòng hoàn hảo. Hình ảnh mới nhất của cả hai nhận được hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận sôi nổi.

 

{keywords}
Theo ê-kíp, vợ chồng son vui vẻ, hào hứng trong suốt buổi chụp ảnh. “Justin không ngừng quan tâm bạn gái từ những hành động nhỏ nhất. Không ai nghĩ một chàng ca sĩ từng được gắn mác nổi loạn của thế giới lại chín chắn trong tình yêu đến thế”, một người trong ê-kíp tiết lộ với The Sun.

 

{keywords}
Sau lễ cưới, Justin và vợ tạm gác lại công việc để dành thời gian du lịch, ăn uống và đi xem phim. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên Instagram cùng sự chúc phúc của hàng triệu fan.

 

{keywords}
Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật trong buổi chụp. Bên cạnh bộ ảnh, kênh youtube của nhãn hàng thời trang cũng cho phát hành một đoạn video quảng cáo. Trong đó, cặp sao mặc nội y nhảy múa và tình tứ với nhau.

 

{keywords}
Justin Bieber và Hailey Baldwin tổ chức lễ cưới tối 30/9 tại bang South Carolina, Mỹ, sau hơn một năm chính thức yêu nhau. Sau nhiều lần hợp tan, cả hai cho biết họ giờ đây luôn dành cho đối phương sự trân trọng và mong muốn có thể sớm đón thiên thần nhỏ chào đời.

 

{keywords}
Khác xa với hình ảnh xuề xòa xuất hiện thời gian qua, bộ ảnh mới giúp “Hoàng tử nhạc Pop” nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Bên cạnh dự án quảng cáo, Justin Bibeber vừa cho ra mắt MV mới có tựa đề "10.000 Hours" hợp tác cùng nhóm nhạc đồng quê Dan and Shay. Đây cũng chính là món quà cưới đặc biệt anh dành tặng vợ Hailey Baldwin sau hơn một năm kể từ thời điểm cầu hôn đến khi “về chung một nhà” như hiện tại.

Tuấn Chiêu

Loạt ảnh hiếm hoi trong lễ cưới xa hoa của Justin Bieber

Loạt ảnh hiếm hoi trong lễ cưới xa hoa của Justin Bieber

Đám cưới được mong đợi nhất năm của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức diễn ra vào hôm nay. Cặp đôi sẽ tổ chức một buổi lễ kín đáo, sang trọng khiến công chúng tò mò khi chỉ với 154 khách mời tham dự.