{keywords}
Sao Hàn 12/3: Thành viên nhóm nhạc Highlight - Yong Jun Hyung bị đài SBS khẳng định là một trong những người nổi tiếng trong nhóm chat KakaoTalk liên quan tới việc chia sẻ hình ảnh quay lén của Seungri do nội dung đoạn chat có đề cập tới một người có họ "Yong". Ngay sau đó, công ty đại diện của nhóm nhạc đã lên tiếng đập tan lời đồn trên: "Chúng tôi đã xác nhận điều đó với Jun Hyung. Không có mối quan hệ nào giữa anh ấy và "Yong" trong nhóm chat KakaoTalk theo chia sẻ của SBS. Đây là một tuyên bố vô căn cứ". Sau đó, nam ca sĩ cũng đích thân đăng tải lên Instagram phủ nhận tin đồn trên. Jun Hyung mới đây đã tuyên bố rằng anh sẽ nhập ngũ vào tháng 4 này.

 

{keywords}
Sehun (EXO) bị cộng đồng mạng chỉ trích vì bức ảnh nam ca sĩ giơ tay hình chữ V đăng tải lên Instagram cá nhân vào ngày 10/3 với chú thích: “Thời gian sẽ xoa dịu tất cả. (Bạn/chúng ta) rồi sẽ ổn thôi”. Do nghệ danh tiếng Anh của Seungri là Victory, trùng hợp với biểu tượng chữ V nên cư dân mạng cho rằng Sehun đang an ủi Seungri giữa ngày bão tố đen tối nhất trong sự nghiệp của người anh thân thiết của mình. Họ dùng từ ngữ như “ngưu tầm ngưu mã tầm mã”, “vật họp theo loài”, “bất tài như nhau” để chỉ trích nam idol. Tuy nhiên những cư dân mạng khác phản pháo rằng không nên suy diễn quá đà giữa thời điểm nhạy cảm, đây đơn thuần chỉ một bức ảnh bình thường mà thôi.

 

{keywords}

Ngày 11/3, đại diện của công ty quản lý nhóm BTS đã chính thức tuyên bố: "Hiện tại BTS đang chuẩn bị cho album mới và chúng tôi đang lên kế hoạch sớm công bố ngày trở lại của họ". Như vậy, màn tái xuất của BTS có thể sẽ diễn ra sớm hơn dự định ban đầu gần 1 tháng. BTS hiện được cho là đang trong công đoạn cuối cùng để hoàn thành album mới, và họ sẽ quay nhiều hơn một MV cho sự trở lại sắp tới.

 

 

{keywords}
Luật sư Seon Jong Moon của thành viên Wanna One - Kang Daniel đã kiên quyết phủ nhận quan hệ giữa nam ca sĩ và Seungri trong chương trình "Section TV" của đài MBC ngày 11/3 nhằm cung cấp thông tin cập nhật về ca sĩ và tranh chấp của anh với công ty quản lý LM Entertainment. Trước đây, có thông tin cho rằng Kang Daniel được hỗ trợ một người phụ nữ 40 tuổi đến từ Hong Kong, người đã đầu tư vào club Burning Sun. Vị luật sư cho biết đang xem xét các tin đồn và sẽ có hành động pháp lý sau khi sắp xếp ổn thỏa. Seon Jong Moon khẳng định: "Chúng tôi đang làm hết khả năng của mình để Kang Daniel tiếp tục các hoạt động giải trí thường xuyên của mình".

 

{keywords}
2 cựu thành viên nhóm 2NE1 - Park Bom và Sandara Park cùng xuất hiện trong teaser thứ 2 của ca khúc "SPRING", dự kiến ra mắt vào 13/3, đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên 2NE1 sau 4 năm vắng bóng. Brave Entertainment xác nhận ca khúc comeback của Park Bom sẽ được sản xuất bởi Brave Brothers. Tuy nhiên, nhiều người lo rằng nữ ca sĩ ra mắt MV vào thời điểm làng giải trí Hàn đang chấn động vì scandal của Seungri khiến sản phẩm ít nhiều mất đi sự chú ý.

 

{keywords}
MONSTA X đã truyền cảm hứng K-Pop cho cựu giám đốc điều hành của Facebook và là CEO hiện tại của Instagram sau cuộc gặp mặt tại Seoul vào ngày 10/3. Adam Mosseri đã đăng tải tấm hình cùng MONSTA X cùng chú thích thú nhận đã 'đắm mình' vào K-Pop, sau khi gặp MONSTA X, những người "siêu vui vẻ, sắc sảo và thân thiện".

 

{keywords}

ITZY đã phá vỡ kỷ lục nhóm nhạc nữ có ca khúc ra mắt đạt nhiều cúp nhất kéo dài suốt 22 năm qua của S.E.S (ca khúc "Dreams Come True" của nhóm nhạc đến từ SM giật 4 cúp trên chương trình âm nhạc năm 1997). Đến thời điểm này ITZY đã nhận được 6 cúp trên các show âm nhạc bao gồm "M! Coundown", "Music Bank", "Show! Music Core", "Inkigayo". “DALLA DALLA” từng gây tranh cãi khiến ITZY không được đánh giá cao vào ngày đầu ra mắt, thế nhưng các cô gái của JYP đã làm nên điều kỳ diệu.

 

 

{keywords}
Mamamoo đã chính thức tiết lộ danh sách các ca khúc nằm trong mini album sắp phát hành của nhóm với tên gọi "White Wind". Được biết, mini album sắp tới của 4 cô nàng sẽ bao gồm tổng cộng bảy bài hát trong đó có ca khúc chủ đề mang tên Gogobebe được viết lời bài hát bởi hai thành viên trong nhóm là Solar và Moonbyul.

 

{keywords}
Kim Junsu (JYJ) phát hành MV "Last Dance" (Der letzte Tanz) từ vở nhạc kịch "Elisabeth". Bài hát nói về nỗi sợ liên quan đến đám cưới của nhà vua "Franz Joseph" and "Elisabeth". Nhà văn Sylvester Levay ca ngợi màn trình diễn của nam ca sĩ với giọng ca ngọt ngào và mạnh mẽ.

 

{keywords}
Trả lời phỏng vấn trong chương trình "Section TV" của đài MBC phát sóng ngày 11/3, TXT đã lên tiếng cảm ơn đàn anh BTS vì những lời khuyên chân thành và đã nhắc đến TXT trong lễ trao giải Grammy. TXT chia sẻ, bất cứ khi nào TXT tình cờ gặp đàn anh BTS tại công ty, họ nói với đàn em rằng họ ủng hộ TXT và nói rất nhiều điều tuyệt vời, vì vậy TXT luôn cảm thấy vui vẻ và cảm ơn đàn anh.

 

{keywords}
1THE9 - nhóm nhạc nam theo hình mẫu BTS bước ra từ show sống còn “Under Nineteen” do MBC tổ chức chính thức ra mắt logo nhóm và tên ca khúc ra mắt có tên "Wonderland". Chương trình "Under Nineteen" dành cho các thực tập sinh ở độ tuổi dưới 19 của MBC khởi động vào tháng 11/2018 và đi đến chặng cuối cùng vào ngày 9/2/2019 với 9 chàng trai được lựa chọn.

Công Nguyễn

Seungri bị fan kêu gọi đuổi khỏi Big Bang

Seungri bị fan kêu gọi đuổi khỏi Big Bang

 - Cộng đồng fan Big Bang đang chia sẽ sâu sắc khi một lượng đông đảo fan yêu cầu loại Seungri khỏi Big Bang.