Johnny Trí Nguyễn đáp trả lời chê diện mạo già nua, hốc hác - Ảnh 1.

Ở tuổi 54, diễn viên Hoàng Phúc còn phong độ hơn Johnny Trí Nguyễn ở tuổi 47

Mới đây, diễn viên Hoàng Phúc chia sẻ bức ảnh mới chụp với Johnny Trí Nguyễn. Cả hai đang hợp tác một dự án điện ảnh

"Mới đó mà gần 8 năm, từ lúc đóng phim cùng nhau trong "Bụi đời chợ Lớn". Hoàng Phúc và Johnny Trí Nguyễn đã có dịp hội ngộ để hợp tác cho một dự án phim hành động mới nhưng vì dịch nên phải tạm dừng" - diễn viên Hoàng Phúc chia sẻ.

Thế nhưng, gây chú ý chính là diện mạo già nua, xuống sắc của Johnny Trí Nguyễn thời điểm hiện tại. Cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc nam thần điện ảnh của Johnny Trí Nguyễn ngày nào.  Trong khi diễn viên Hoàng Phúc ở tuổi 54 vẫn được khen ngợi phong độ thì Johnny Trí Nguyễn ở tuổi 47 lại già nua hơn nhiều.  

Johnny Trí Nguyễn đáp trả lời chê diện mạo già nua, hốc hác - Ảnh 2.

Trước những nhận xét già nua với vẻ ngoài hốc hác, râu ria xồm xoàm, khuôn mặt nhiều nếp nhăn, ngoại hình xuống cấp của cư dân mạng, Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Ở tuổi này, tôi không cần thiết chăm chút diện mạo. Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc". 

Anh cho hay cái gì mà tích cực thì sẽ có tiêu cực và ngược lại. Việc thay đổi là lẽ đương nhiên. Ví dụ khi bạn nhìn thấy lá chết của cây, bạn gọi nó là tiêu cực, thấy bông hoa phía trên thì gọi là tích cực. Nhưng cái lá chết đó biến thành thức ăn của vi khuẩn. Đối với vi khuẩn lá chết đó mới là tích cực. Vi khuẩn đó khi thải phân ra thì thành nguồn sống của cây. Vậy đối với cây, lá chết đó là tích cực. Cái quan trọng là mọi người nhìn nhận không toàn diện, chỉ muốn nhìn theo góc nhìn mà họ muốn.

Johnny Trí Nguyễn đáp trả lời chê diện mạo già nua, hốc hác - Ảnh 3.
 

 Johnny Trí Nguyễn cho biết nhiều năm trong nghề, anh càng khó tính hơn vì biết cái gì hay dở nên ít tham gia

Johnny Trí Nguyễn đáp trả lời chê diện mạo già nua, hốc hác - Ảnh 4.
 

"Tham gia một bộ phim nghĩa là xác định phải tốn thời gian từ vài tháng đến nửa năm, có những bộ phim vài ba năm, tùy theo vai trò của mình trong phim. Bởi vậy, nếu một bộ phim mà mình nghĩ không đáng để tham gia thì thôi, ở không sướng hơn. Mấy năm qua cũng nhiều đạo diễn liên hệ mời tôi đóng trong phim của họ nhưng thấy chưa "đã", chưa "sướng" nên từ chối" - Johnny Trí Nguyễn nói.

Theo NLĐ

Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao sau khi gây sốc với vẻ ngoài già nua, gầy sọp?

Johnny Trí Nguyễn giờ ra sao sau khi gây sốc với vẻ ngoài già nua, gầy sọp?

Johnny Trí Nguyễn vẫn duy trì hình tượng bụi bặm và cuộc sống kín tiếng sau khi gây xôn xao về ngoại hình.