Tài tử Cướp biển vùng Caribbe đã thua trong vụ kiện chống lại cáo buộc bạo lực gia đình với nữ diễn viên Amber Heard - vợ cũ của anh. Thẩm phán tại tòa án tối cao đã phán quyết rằng anh là "kẻ đánh vợ" và gây ra những cuộc tấn công đối với người vợ cũ 34 tuổi.

{keywords}
Johnny Depp và Amber Heard thuở còn mặn nồng.

Johnny Depp đã yêu cầu tòa án cấp phúc thẩm cho phép kháng cáo để lật ngược bản án đồng thời xem xét xử lại. Các thẩm phán đã không chấp nhận kháng cáo của nam diễn viên Hollywood.

Người phát ngôn của Amber Heard cho biết: “Chúng tôi rất vui nhưng không có nghĩa là ngạc nhiên trước việc tòa án bác bỏ đơn kháng cáo. Mọi bằng chứng được đưa ra trong vụ án này là quá rõ ràng và không thể phủ nhận hay chối cãi".

{keywords}
Amber Heard đưa ra bằng chứng bị bạo lực.

 

{keywords}
Nữ diễn viên bị đánh đến thâm tím.

Trong phiên tòa, luật sư của nữ diễn viên nhấn mạnh Johnny Depp có hành vi bạo lực thân thể với Amber không dưới 12 lần. Nữ diễn viên xót xa kể lại những lần bị đánh đến nỗi sợ mất mạng.

Cụ thể, đầu năm 2013, Johnny Depp tát và đá Heard xuống đất sau khi cô đùa cợt về hình xăm "Wino Forever" của anh. Tháng 3/2013, nam diễn viên nổi cơn thịnh nộ khi đang phê ma túy và đánh Amber quá mạnh khiến cô chảy máu môi. Tháng 6/2013, Johnny Depp tấn công Amber Heard bằng cách ném miếng kính vỡ vào người, còn xé váy của cô.

{keywords}
Máu của nữ diễn viên rơi xuống sau một trận đánh ở Úc.

Tháng 3/2015, Johnny Depp tấn công Amber Heard trong khoảng 3 ngày ở Úc khiến cô bị gãy môi, sưng mũi và có vết cắt khắp người. Anh đổ rác vào nhà, trong cơn thịnh nộ đã đẩy Amber xuống đất, bóp cô nghẹt thở. Thậm chí, anh còn nhổ nước bọt khiến Amber Heard "sợ hãi vì phải sống”. 

Phiên tòa ly hôn ồn ào nhất trong lịch sử Hollywood kết thúc với đầy đủ bằng chứng và phán quyết công bằng của thẩm phán về hành vi bạo lực của Johnny Depp với Amber Heard bất chấp những cáo buộc cô là "kẻ đào mỏ”.

Hiện tại, danh tiếng của Johnny Depp bị ảnh hưởng nặng nề và sự nghiệp màn bạc của anh có thể bị hủy hoại. Johnny Depp đã bị Warner Bros loại khỏi bộ phim Fantastic Beasts và được cho là bị liệt vào danh sách "đen" ở Hollywood.

Hương Trần

Đột ngột bị sa thải, Johnny Depp nhận cát sê 240 tỷ dù mới quay 1 cảnh

Đột ngột bị sa thải, Johnny Depp nhận cát sê 240 tỷ dù mới quay 1 cảnh

Johnny Depp dù mới chỉ đóng 1 cảnh phim và bị đá khỏi dự án 'Fantastic Beasts' nhưng anh vẫn được nhận đầy đủ cát sê 10 triệu USD từ vai phù thủy Gellert Grindelwald.