Cách đây ít giờ Johnny Depp đăng bức thư dài lên Instagram để thông báo việc anh sẽ rời series phim Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí) liên quan đến một số sự việc gần đây dù nam diễn viên 57 tuổi đảm nhiệm một vai quan trọng. 

"Tôi muốn thông báo cho các bạn biết rằng tôi đã bị hãng Warner Bros. dừng vai Grindelwald Fantastic Beasts. Tôi tôn trọng quyết định đó và đồng ý với yêu cầu này", Johnny Depp viết.

Fantastic Beasts, Fantastic Beasts 2, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald,  Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald
 Tạo hình của Johnny Depp trong vai Gellert Grindelwald. 

Bên cạnh việc cảm ơn các fan đã ủng hộ, nam diễn viên cho biết phán quyết của Toà án vừa qua không thể khiến anh lùi bước và nói ra sự thật. Vì vậy Johnny Depp sẽ tiếp tục kháng cáo và theo đuổi vụ kiện đến cùng, để chứng minh mọi kết luận liên quan đến mình là sai.  

Cách đây vài ngày, Johnny đã thua kiện tờ The Sun của Anh vì bài viết đăng tải tháng 4/2018 nhận định anh là kẻ đánh vợ và có đầy đủ bằng chứng trong tay. 

{keywords}

Trước đó Johnny Depp từng rất vui mừng khi được trao vai Grindelwald. "Không có từ nào có thể miêu tả hết cảm xúc của tôi khi nhận được lời mời của David Yates và tác giả J.K. Rowling để tới với thế giới ảo diệu này". 

Sinh vật huyền bí 3 đang trong quá trình sản xuất và dự kiến sẽ phát hành vào mùa Hè 2022. Series này cũng công bố kế hoạch sản xuất phần 4 và 5.  

{keywords}
Johnny Depp tham gia phiên toà mới đây tại Anh. 


Quỳnh An 

Diễn viên Johnny Depp thua kiện

Diễn viên Johnny Depp thua kiện

Ngôi sao của loạt phim 'Cướp biển Caribbean' Johnny Depp thua kiện tờ báo Anh đã gọi anh là "kẻ đánh vợ".