{keywords}
Nữ ca sĩ Jisoo của nhóm Black Pink xác nhận góp mặt trong bộ phim truyền hình giả tưởng Niên sử ký Arthdal đài tvN. Đây là bộ phim được ví như 'Game of Thrones châu Á với hình ảnh 'thổ dân' của Song Joong Ki và Kim Ji Won đang khiến người hâm mộ phát cuồng trong những tập phát sóng vừa qua

 

{keywords}
Không lâu sau đó, công ty JYP Entertainment của Nichkhun (2PM) đã thông báo rằng anh cũng sẽ tham gia vào dự án này. Nhà sản xuất của dự án phim cũng đã lên tiếng làm rõ, cho biết cả hai đã nhận lời tham dự và đã hoàn thiện xong cảnh quay của họ. Tuy nhiên, vai diễn của họ vẫn chưa được tiết lộ nhằm tạo sự bất ngờ cho khán giả trong thời gian tới.

 

{keywords}
Chương trình Running Man của đài SBS đã gây ấn tượng với hình ảnh dàn trong thí sinh diện trang phục Avengers. Đây là buổi chụp hình cho dự án gặp mặt người hâm mộ Running 9, kỉ niệm 9 năm chương trình. Có thể thấy, Yoo Jae Suk vào vai Captain America, Kim Jong Kook trong vai Hulk, Lee Kwang Soo trong vai Groot, Song Ji Hyo vai Gamora, Jun So Min trong vai Yondu, Yang Se Chan trong vai Rocket và Haha là Ant-Man. Ji Suk Jin là người duy nhất không hóa trang thành nhân vật Marvel, thay vào đó là nhân vật Gung Ye.

 

{keywords}
Ngày 8/6, chàng 'hoàng tử lai' của Produce 101 khiến dân mạng bất ngờ khi thông báo sẽ rời khỏi công ty chủ quản Brave Entertainment sau 5 năm gắn bó để hoạt động tự do. Tuy nhiên, mới đây phía công ty đã khởi kiện Kim Samuel về vấn đề tranh chấp hợp đồng. Do Samuel vẫn còn là trẻ vị thành niên nên mẹ cậu ấy có trách nhiệm liên lạc với Brave nhưng bà đã đơn phương thông báo về yêu cầu chấm dứt hợp đồng dù trên thực tế hợp đồng hợp pháp vẫn còn thời hạn. Đặc biệt tuy không đưa ra lý do nào cụ thể nhưng Samuel đã nhất quyết đòi chấm dứt hợp đồng với công ty.

 

{keywords}
Ngay sau đó, luật sư của Samuel cũng lên tiếng về xung đột giữa anh và công ty quản lý, trong đó đề cập tới vấn đề thanh toán và việc tham gia vào các sự kiện không được hai bên thống nhất. Mẹ của Samuel cũng cho biết trong một cuộc họp báo, khẳng định con trai bà không nhận được sự bảo vệ như mong muốn cũng như bị lừa dính líu tới công ty tư của CEO Brave mà không liên quan tới hoạt động của một nghệ sĩ. Phía Samuel đã gửi yêu cầu sửa đổi nhưng tình hình không được cải thiện, do đó họ quyết định chấm dứt hợp đồng.

 

{keywords}
Ngày 10/6, đại diện cựu thành viên Winner - Nam Taehyun thông báo nam ca sĩ vẫn sẽ tổ chức buổi hòa nhạc solo của mình theo kế hoạch vào ngày 22, 23, 29 và 30/6 tại Seoul mặc cho những lùm xùm gần đây. Trước đó ít ngày, Jang Jae In, người đang hẹn hò với Nam Taehyun, đã tố bạn trai có hành vi bắt cá hai tay. Sau đó, nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi.

 

{keywords}
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cựu thành viên Wanna One - Kang Daniel đã tiết lộ về kế hoạch sắp tới của mình trong buổi livestream ngày 10/6. Theo đó, Kang Daniel đã lập công ty riêng mang tên KONNECT Entertainment để quản lý hoạt động solo của mình. Anh đang viết và sáng tác các sản phẩm âm nhạc mới và sẽ ra mắt solo vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được quyết định, màn solo của anh vẫn đang trong giai đoạn chuẩn bị.

 

{keywords}
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Park Hyung Sik chính thức lên đường nhập ngũ vào ngày 10/6. Được biết, anh đã nộp đơn cho bộ phận cảnh sát quân sự của Bộ Tư lệnh Quốc phòng Thủ đô vào đầu năm. Đến cuối tháng 4, giọng ca ZE:A nhận được thông báo phê duyệt. Ban đầu, anh sẽ được huấn luyện quân sự cơ bản tại Trung tâm Huấn luyện ở Nonsan. Trước đó, Park Hyung Sik đã hoàn thiện hết các hoạt động nghệ thuật theo lịch trình bao gồm các kế hoạch quảng bá cho bộ phim điện ảnh Jurors (Thẩm phán) cùng Moon Sori.

 

{keywords}
Mới đây, cô bé Choi Joon Hee - con gái của cố nghệ sĩ Choi Jin Sil vừa bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh mặc váy cưới bên cạnh một chàng trai trẻ. Đính kèm với bức ảnh, cô bé 16 tuổi này viết: "Trên thế giới này, không điều gì đẹp đẽ hơn tình yêu". Ngay sau đó, nhiều lời đồn đoán cho rằng Choi Joon Hee đã bí mật tổ chức một hôn lễ đơn giản. Bạn bè của cô bé đã vào chúc mừng sau khi bức hình được công bố. Tuy nhiên, khi mọi người vào hỏi có thật sự đã kết hôn hay không, Choi Joon Hee không trả lời.

 

{keywords}
Ngày 10/6, đại diện SM Entertainment đã lên tiếng xác nhận Baekhyun (EXO) trở thành thành viên thứ 2 của nhóm nhạc sẽ ra mắt album solo sau Chen. ALbum dự kiến sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay trong tháng 7 tới. Như vậy, sau 7 năm hoạt động cùng EXO, giọng ca chính của nhóm mới có cơ hội được ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng.

 

{keywords}
Trở về Hàn Quốc ngày 10/6 sau chuyến lưu diễn nước ngoài, BTS khiến người hâm mộ trầm trồ khi 3/7 thành viên gồm Jin, J-Hope, và Suga đã tự biến mình thành những bông hoa hướng dương vàng tươi biết hát biết nhảy và biết chơi nhây với ống kính truyền thông. Nhiều dân mạng đồn đoán có thể 3 thành viên này đã thua một trò chơi nào đó của nhóm nên bị phạt. Ngoài ra, theo thông tin mới nhất, BTS sẽ khởi động buổi gặp mặt người hâm mộ có tên Magic Shop trong tháng 6/2019.

Công Nguyễn

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

 - Hà Thuý Anh từng được đại gia đến tặng quà, ngỏ lời hợp tác nhưng cô thẳng thắn từ chối.