Tháng 3/2021, nam chính bộ phim Sông đón trăng lên bị buộc tội là thủ phạm bạo lực học đường khi phim đang được chiếu ở tập 6. Mặc dù anh có thừa nhận và bày tỏ lời xin lỗi tới đoàn làm phim và người hâm mộ nhưng ê-kíp đã quyết định loại anh khỏi bộ phim. 

{keywords}
Ji Soo khi còn diễn trong phim.

Victory Contents - công ty sản xuất Sông đón trăng lên, thông báo vừa đệ đơn kiện KeyEast - phía đại diện của Ji Soo lên Tòa án trung tâm Seoul và đòi bồi thường thiệt hại lên đến 3 tỷ won (tương đương 61 tỷ đồng).

Nhà sản xuất cho biết họ phải chịu thiệt hại lớn do những cáo buộc của Ji Soo về bạo lực học đường. 90% quá trình quay phim đã hoàn tất vào thời điểm xảy ra scandal và tất cả các cảnh quay có mặt Ji Soo bị cắt. Tác phẩm cần chi phí lớn để bắt đầu lại, từ số lần quay bổ sung, chi phí dàn dựng và hỗ trợ và phí sản xuất nghệ thuật, ê-kíp vẫn quyết định chiếu lại các tập 1-6 để có một bộ phim hoàn chỉnh.

{keywords}
Diễn viên đóng thế Na In Woo - người sẽ tiếp tục đồng hành cùng Kim So Hyun.

Hàng loạt scandal đã dẫn đến sụt giảm xếp hạng, lợi nhuận tuột dốc đáng kể so với kỳ vọng ban đầu và làm tổn hại đến hình ảnh của công ty. Dù đã liên hệ trước với KeyEast với hy vọng sẽ giải quyết các thiệt hại một cách lặng lẽ nhưng sự bất hợp tác của KeyEast khiến Victory Contents phải đệ đơn kiện.

Đáp lại, công ty đại diện của Ji Soo phủ nhận bất hợp tác khi thảo luận với Victory Contents. KeyEast thông cảm với những khó khăn của nhà sản xuất và sẽ chịu trách nhiệm về chi phí liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, do Victory Contents không cung cấp được bằng chứng cụ thể cho các chi phí đã đề cập, KeyEast yêu cầu công ty cung cấp cho họ một bản quyết toán chi tiết. Sau khi giải quyết xong giấy tờ, họ sẽ thương lượng và chấp thuận mức bồi thường đã đề xuất.

{keywords}
Sự nghiệp của Ji Soo trên màn ảnh đi vào ngõ cụt.

Có thể nói, sau khi gây ra chấn động ở làng giải trí Hàn Quốc, sự nghiệp của Ji Soo gần như sụp đổ. Người hâm mộ cũng quay lưng và mong nam diễn viên sẽ nhận những trừng phạt thích đáng vì những tội ác mà anh đã gây ra. 

Hương Trần

Sao Hàn vướng bê bối học đường, loạt show truyền hình điêu đứng

Sao Hàn vướng bê bối học đường, loạt show truyền hình điêu đứng

Giữa nhiều vụ bê bối bắt nạt có liên quan tới người nổi tiếng, các chương trình truyền hình đối mặt với nguy cơ bị hủy