- Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm đã hạ sinh một bé trai với chồng doanh nhân tại Mỹ vào sáng ngày 25/12.

Sau thời gian rời xa showbiz và nghỉ để dưỡng thai tại Mỹ, Jennifer Phạm đã hạ sinh một bé trai vào rạng sáng ngày 25/12. Doanh nhân Đức Hải - chồng của Jennifer Phạm đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: 'Xin chào thế giới!'. Xin chào cậu bé của tôi".

{keywords}
Jennifer Phạm sinh con trai tại Mỹ vào sáng 25/12.

Ngay bên dưới dòng trạng thái này, rất nhiều bạn bè và người thân đã chia vui, đồng thời cũng không quên gửi lời chúc mừng đến hai vợ chồng Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm đã kết hôn với doanh nhân Đức Hải vào năm 2012. Cặp đôi đã có một cô con gái năm nay lên 3 tuổi. 

Được biết, Đức Hải từng sang Nga du học. Khi trở về Việt Nam thì cậu thiếu gia học tại trường chuyên Lê Hồng Phong. Sau đó Đức Hải đã tốt nghiệp đại học bằng kỹ sư điện tử viễn thông và tiếp tục sang Mỹ để lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC.

{keywords}
Jennifer Phạm bên chồng Đức Hải, bé Bảo Nam và con gái.

Đầu tháng 8/2016, Jennifer Phạm xuất hiện trong vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc đã khiến mọi người bất ngờ vì vòng 2 to bất thường. Sau đó, nhiều nguồn tin tiết lộ cô đã mang thai con trai thứ 2 với doanh nhân Đức Hải.

Sau đó, Jennifer Phạm quyết định tạm ngừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để tập trung dưỡng thai thật tốt. Đến tháng 11 vừa qua, Jennifer Phạm cùng Đức Hải và con gái sang Mỹ để chuẩn bị cho việc chào đón thành viên mới.

Trước đó, Jennifer Phạm từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng. Cô và nam ca sĩ kết hôn vào năm 2007 và ly hôn hai năm sau đó. Cặp đôi này cũng có một cậu con trai chung tên là Bảo Nam.

Bảo Bảo