- Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp, diện trang phục gợi cảm, lộng lẫy khi sánh vai dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm.

{keywords}
Tối 13/1, Jennifer Phạm xuất hiện rạng rỡ bên MC Lại Văn Sâm trong chương trình ”Xuân phát tài 8” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội. Bà mẹ 3 con diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm của NTK Xuân Lê.

{keywords}
Sở hữu nhan sắc mặn mà, Jennifer Phạm được nhiều người khen ngợi “trẻ mãi không già”.

{keywords}
Jennifer Phạm là một MC tài sắc vẹn toàn với nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình sự kiện lớn nhỏ. Với khả năng tiếng Anh lưu loát, Jennifer Phạm liên tục đắt show.

{keywords}
Người đẹp vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc hạnh phúc bên chồng và các con. Vừa xuống máy bay cô đã có mặt đúng giờ để làm MC chương trình tết cùng Lại Văn Sâm.

{keywords}
MC Lại Văn Sâm và Jennifer chuẩn bị trong hậu trường trước khi chương trình bắt đầu. MC kỳ cựu tận tình chỉ dẫn cho Jennifer để cả hai có thể kết hợp cùng nhau ăn ý.

{keywords}
Ngoài trang phục là chiếc váy màu trắng tinh khôi, Jennifer Phạm còn xuất hiện trong trang phục áo dài cách tân điệu đà của NTK Thủy Nguyễn.

{keywords}
Trong sự kiện lần này, Jennifer Phạm có dịp hội ngộ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Diễn viên hài Quang Thắng hào hứng chụp hình cùng người đẹp.

{keywords}
Phương Mỹ Chi cũng diện áo dài thân thiết ghi hình lưu niệm cùng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006.

{keywords}
Hoa hậu Jennifer Phạm rạng rỡ bên danh hài Xuân Hinh.


Vân Anh