- Sao Việt ngày 6/7: Tuy đã 3 con nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người nhìn phải mê mẩn trước thân hình gợi cảm của mình. Trong lần đi bơi mới đây, cô đã khoe khéo chiếc dây chuyền kim cương do chồng tặng.

{keywords}
Trong lần đi bơi mới đây cùng gia đình, Hoa hậu Jennifer Phạm khoe khéo chiếc dây truyền được đính kim cương và đá ruby đỏ do chồng tự thiết kế và tặng trong ngày sinh nhật.  

 

{keywords}
Tuy bận rộn với những chuyến lưu diễn tại Mỹ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ đưa con trai đi chơi.

 

{keywords}
Sơn Tùng hào hứng chụp ảnh kỷ yếu cùng các bạn sinh viên trong lần đi mua sách.

 

{keywords}
NTK Đức Hùng đăng tải hình ảnh vui đùa bên "cô Đẩu" Công Lý. Anh hài hước viết: "Cả 2 đứa càng ngày càng nặng. Tự nhiên nghĩ đến sau này có cháu nội, cháu ngoại mà chúng lớn lên toàn thấy các ông nó làm trò đầy rẫy trên mạng thế này, sao dậy được chúng nó nhể? Hoang mang quá".

 

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang khoe hình ảnh chụp cùng con gái trong chuyến đi nghỉ dưỡng mới đây tại Thái Lan.

 

{keywords}
Khánh Thi chia sẻ: "Sau 3 tuần nằm ổ thì tấm hình này đây là ngày đầu tiên nhận việc. Phụ nữ có 3 việc không thể ngừng được, đó là: Học hành, xinh đẹp và kiếm tiền. Tuổi tác không phải cái cớ, cho dù bạn đang ở độ tuổi nào thì cũng phải đặt ra cho bản thân một yêu cầu. Ra đường phải ăn mặc như công chúa, làm việc thì hãy giống đàn ông và sống như một nữ thần". 

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Sáng nay ăn mãi không xong một tô bún. Lí do là dậy hơi muộn hơn mọi ngày. Không kịp ăn trước khi các con dậy. Đêm qua quay về muộn quá!... Bình minh của Ốc luôn trong khoảng 6g-6g15, ăn sáng, (99,9% đồ ăn nhà làm), trà sữa (tự pha suốt 6 năm qua) và chút Yoga. Chỉ cần dậy muộn là như vầy đây! Khỏi ăn khỏi làm gì luôn. Ngày nào không đi quay sớm thì còn gọi là tận hưởng xíu, ngày nào đi làm là rối luôn. Bởi vậy, luôn kỷ luật và nghiêm túc trong mọi kế hoạch. Chúng nó cứ lon ton xung quang như chó con, đòi ôm ấp suốt bù lại mấy ngày mami đi quay ở Hàn Quốc. Mami thương lắm, yêu lắm, cần lắm!".

 

{keywords}
Quốc Nghiệp di dỏm viết: "Hùng Tâm: 'Nụ hôn đầu đời của con là dành cho Pà Pá đó nha'. Pà Pá: 'Vậy hả, hèn gì bên má Pà Pá toàn mùi sữa của con không'. Nhưng Pà Pá thích điều đó nha".

 

{keywords}
Diễn viên Tú Vi chia sẻ: "Còn 1 tháng nữa là 5 năm bên nhau rồi, cột mốc của năm nay là thêm 1 thành viên nhỏ bé nhưng quan trọng nhất... Đôi khi mình có tự hỏi không biết tình cảm của Anh dành cho mình thế nào rồi, có ít đi không, nhưng rồi nhìn vào những gì anh vì mình mà làm, thì mình tự có câu trả lời cho bản thân... 5 năm rồi và nhiều năm sau nữa, vẫn câu nói này: 'Tú Vi có thể làm nhiều điều sai nhưng đúng nhất vẫn là tự gả mình cho người đàn ông này!".

 

{keywords}
"9 ngày sau khi đẻ, ba mẹ trốn Myla đi hẹn hò", Hà Anh viết.

 

{keywords}
MC Mai Ngọc kể lại câu chuyện vui khi trò chuyện cùng chồng: "Em thích bài hát 'Kiss the rain', Sách, Kem và Mưa. Em: 'Em muốn làm Mưa, còn anh sẽ là Kem'. Anh: 'Kem mà Kiss the rain thì có mà tan chảy hết'. Em: 'Em thích thế'. Anh: 'Em muốn anh biến mất à?'. Em: 'Không, em thích anh tan chảy... khi mà anh yêu em'. Vu vơ câu chuyện ngày đi tránh nóng". 

Lưu Hằng

Chồng đại gia thân thiết với con riêng của Jennifer Phạm

Chồng đại gia thân thiết với con riêng của Jennifer Phạm

Nhiều hình ảnh thân thiết giữa ông xã Jennifer Phạm và con riêng Bảo Nam của cô được ghi lại khiến nhiều người bất ngờ.

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm diện váy xuyên thấu làm MC cùng Lại Văn Sâm

Jennifer Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp, diện trang phục gợi cảm, lộng lẫy khi sánh vai dẫn chương trình cùng nhà báo Lại Văn Sâm.

Hoa hậu Jennifer Phạm giàu cỡ nào?

Hoa hậu Jennifer Phạm giàu cỡ nào?

Lấy chồng thế gia nhưng chính hoa hậu cũng rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

Lại Văn Sâm lần đầu làm MC cùng Jennifer Phạm

Lại Văn Sâm lần đầu làm MC cùng Jennifer Phạm

Lại Văn Sâm sẽ cùng người đẹp Jennifer Phạm làm MC trong một chương trình do chính con trai Lại Bắc Hải Đăng làm đạo diễn.

"Gái 3 con" Jennifer Phạm phong phanh trong giá rét

"Gái 3 con" Jennifer Phạm phong phanh trong giá rét

Hà Nội đang là những ngày đông giá lạnh nhưng Hoa hậu Jennifer vẫn rất "chịu chơi" khi diện chiếc đầm hở tay, hở cổ đi dự sự kiện chiều 8/12.