{keywords}
Hình ảnh trên trang bìa của Jennifer Aniston

Jennifer Aniston vừa trở thành gương mặt trang bìa của The Hollywood Reporter số mới nhất. Nữ diễn viên sinh năm 1969 gây ngỡ ngàng khi khoe hình thể thon gọn và quyến rũ ở tuổi 52 kết hợp quần và áo bra trắng vô cùng sexy. 

Trong cuộc trò chuyện với tờ này, vợ cũ Brad Pitt phản pháo nhiều thông tin cho rằng cô hy sinh cơ hội làm mẹ để chọn sự nghiệp diễn viên. Sau khi chia tay Brad Pitt vào năm 2005, Jennifer Aniston kết hôn với Justin Theroux năm 2015 và ly hôn sau 2 năm rưỡi bí mật làm đám cưới. Sau cả hai cuộc hôn nhân này cô đều không có con.  

{keywords}

Hình ảnh gợi cảm của Jennifer Aniston ở tuổi 52. 

Jennifer Aniston nói rất nhiều người không hiểu gì về cuộc sống riêng tư của cô nên đã có những nhận xét khiếm nhã và chủ quan về đời tư của nữ diễn viên. Bởi trên thực tế năm 2016, sau khi chia tay với Brad Pitt, Jennifer Aniston lúc đó 37 tuổi đã chia sẻ với tờ Vanity Fair rằng mình "luôn muốn có con". 

Jennifer Aniston từng vô cùng nổi tiếng với series phim Friends phát sóng ròng rã từ những năm 1990 đến 2000. Bộ phim cũng vì thế lấy hết thời gian thời thanh xuân của cô. Thành công quá lớn của bộ phim cũng châm ngòi cho rất nhiều người đưa ra những giả thiết vô căn cứ về đời tư của Jennifer Aniston. 

 

{keywords}

"Tôi từng nghe những câu kiểu như: Ồ cô ta chọn sự nghiệp thay vì con cái. Các bạn thì biết gì về tôi, lý do vì sao tôi không thể hay có thể có con? Họ chẳng biết gì hết", Jennifer Aniston bức xúc nói về những bình luận về chuyện cô không có con và cho rằng đó là những lời khiến cô đau đớn và khó chịu. 

Nữ diễn viên chia sẻ thêm đàn ông có thể kết hôn nhiều lần khi họ muốn. Họ có thể cưới những phụ nữ trẻ hơn mình rất nhiều nhưng phụ nữ thì ít cơ hội hơn, đúng hơn là không được phép làm như thế. 

 

{keywords}

Jennifer Aniston nói trong thời gian đại dịch, cô tìm thấy niềm vui trong chuyện bếp núc để cảm thấy cuộc sống không nhàm chán. Nữ diễn viên cũng tập thể dục và tìm đến thiền để giữ cơ thể khỏe mạnh và luôn bận rộn mỗi khi ở nhà.  

Sau khi chia tay với người chồng thứ 2, đã có tin đồn Jennifer Aniston và Brad Pitt tái hợp nhưng thực tế họ chỉ là bạn bè. Nữ diễn viên cũng chưa từng công khai hẹn hò ai từ năm 2017 đến nay và hiện vẫn đang độc thân. 

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Brad Pitt và Jennifer Aniston 

An Na 

Jennifer Aniston tuổi 52 độc thân vẫn gợi cảm siêu cấp

Jennifer Aniston tuổi 52 độc thân vẫn gợi cảm siêu cấp

Jennifer Aniston, vợ cũ của tài tử Brad Pitt khoe dáng gợi cảm ở tuổi 52 trong loạt ảnh trên tạp chí Instyle số tháng 9.