Mơi đây, trên một tờ báo và mạng xã hội lan truyền thông tin việc vợ chồng Trương Minh Cường đã ly hôn. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ về nguyên nhân khiến anh và bà xã đại gia 'đường ai nấy đi'.

Đã có 2 người con xinh xắn và có một cuộc sống yên bình ở Mỹ nên thông tin vợ chồng nam diễn viên chia tay nhau khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Trương Minh Cường bị cho là ly hôn vợ đại gia sau 10 năm chung sống.

Trước đó, hồi tháng 7 vừa qua, Trương Minh Cường vẫn đăng tải hình ảnh hạnh phúc khi đi chơi cùng vợ con tại thành phố Seattle, bang Washington. Tuy nhiên thời gian gần đây, anh chỉ thường đăng những hình ảnh chụp một mình cùng những dòng trạng thái khá triết lý. 

Trương Minh Cường sinh năm 1978 tại Tiền Giang, anh bắt đầu được khán giả chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình "Gió nghịch mùa" đóng chung với Lý Nhã Kỳ, Việt Anh "Chạy án"... Thời điểm đó, anh là một trong số những diễn viên nổi tiếng nhất ở Việt Nam và được mệnh danh là “Jang Dong Gun Việt Nam” bởi ngoại hình điển trai và vẻ lạnh lùng, nam tính.

Có thời điểm, nam diễn viên được chọn đóng hơn 50 quảng cáo với cát xê lên đến 65 ngàn USD một lần. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Trương Minh Cường kết hôn với người vợ là doanh nhân thành đạt và sang Mỹ định cư.

{keywords}
Mái ấm nhỏ hạnh phúc của Trương Minh Cường.

Bà xã của anh là giám đốc nhân sự của một công ty truyền thông lớn tên Thu Huyền. Nam diễn viên quen bà xã qua sự giới thiệu của một người bạn. Khi đám cưới diễn ra, Trương Minh Cường vướng tin đồn lấy vợ vì mê sự giàu có. Không dừng lại ở việc bị bàn ra tán vào vì chênh lệch kinh tế, bà xã của anh còn bị chê bai về ngoại hình, nhan sắc. Dù phải nhận những phản ứng trái chiều của dư luận, song Trương Minh Cường không mấy bận tâm mà vẫn thoải mái sánh đôi cùng vợ trước đám đông.

Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau hai con là bé trai Louis Trương Gia Bảo 9 tuổi và bé gái Mona Trương Bình Nhi 5 tuổi. Trương Minh Cường cũng thường chia sẻ những hình ảnh mái ấm đầy hạnh phúc bên bà xã tâm lý cùng 2 đứa con đang ở độ tuổi khôn lớn. Anh cũng thường xuyên dành những lời khen có cánh cho bà xã. Anh từng chia sẻ phải cảm ơn vợ cả đời cũng không đủ.

Nam diễn diên cũng từng tiết lộ đã phải qua quãng thời gian bị bệnh trầm cảm nặng và phải tìm đến bác sĩ để điều trị. Sau khi căn bệnh nghiêm trọng được đẩy lùi, anh hướng tới cuộc sống tích cực hơn.

{keywords}
Trương Minh Cường từng đắt show quảng cáo và đóng phim trước khi sang Mỹ.


T.N

'Jang Dong Gun Việt' từng muốn tự tử, cả đời biết ơn vợ doanh nhân

'Jang Dong Gun Việt' từng muốn tự tử, cả đời biết ơn vợ doanh nhân

- Trương Minh Cường không giấu việc từng bị trầm cảm nặng và đã nghĩ đến chuyện tự tử, tuy nhiên, nhờ tình yêu của bà xã, anh đã lấy lại được tinh thần và khỏi bệnh.