- Đại diện của cả hai đã lên tiếng khẳng định, đây chỉ là cuộc kiểm tra ngẫu nhiên của Cục thuế quốc gia Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ Kpop vừa ra mắt đã bị tẩy chay vì khoe thân phản cảm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Truyền thông Hàn Quốc ngày 23/10 đưa tin tài tử Jang Dong Gun và diễn viên Kim Nam Joo bị Cục thế quốc gia Hàn Quốc kiểm tra thu nhập cá nhân.

Theo đó, Jang Dong Gun bất ngờ bị cơ quan thuế quốc gia kiểm tra về những khoản thu nhập cá nhân từ ngày 15/10. Trước đó, Kim Nam Joo cũng bị kiểm tra về nội dung tương tự kéo dài nửa tháng từ cuối tháng 9 đến giữa tháng 10.

{keywords}
Jang Dong Gun và Kim Nam Joo bị điều tra thuế thu nhập cá nhân.

Theo Naver, cuộc điều tra không chỉ xem xét thu nhập cá nhân mà còn kiểm tra các nguồn thu liên quan đến thuế giá trị gia tăng, thuế doanh nghiệp. Cơ quan thuế cũng cho biết, hành động này để đảm bảo không có bất kì sai lệch nào trong việc nộp thuế của những nghệ sĩ nói trên.

Cục thuế quốc gia Hàn Quốc không tiết lộ kết quả của cuộc điều tra. Tuy nhiên, đại diện của Jang Dong Gun cũng đã lên tiếng cho biết, đây chỉ là một cuộc điều tra định kì của chính phủ Hàn Quốc và tài tử 46 tuổi là người được lựa chọn ngẫu nhiên để kiểm tra chứ không có chuyện anh trốn thuế.

{keywords}
Đại diện của Jang Dong Gun khẳng định anh luôn đóng thuế trung thực.

"Jang Dong Gun luôn là một người đóng thuế đầy đủ, trung thực. Cuộc điều tra đã hoàn thành", người này nói.

Tương tự, đại diện của diễn viên Kim Nam Joo cũng lên tiếng khẳng định, nữ diễn viên 47 tuổi luôn đóng thuế đầy đủ trong vòng 15 năm qua. Người này cũng tiết lộ, cuộc điều tra đã hoàn thành và kết quả cho thấy nữ diễn viên không có vấn đề gì trong việc này.

Jang Dong Gun lớn lên ở Yongsan-gu, Seoul từng học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Seoul nhưng chưa tốt nghiệp. Năm 2000, anh đóng bộ phim "Friend" (Những người bạn tốt), là phim ăn khách nhất Hàn Quốc lúc đó.

Anh cũng góp mặt trong nhiều bộ phim để lại dấu ấn như: "Người mẫu" (năm 1997), "Thời quá khứ" (năm 2000), "Phẩm chất quý ông" (năm 2012)...

Kim Nam Joo bước chân vào ngành nghệ thuật với vai trò người mẫu. Nam Joo nhanh chóng lọt mắt xanh nhiều đạo diễn nhờ ngoại hình đẹp. Cô đã trở thành ngôi sao trong những năm 1990, để lại nhiều dấu ấn trong các bộ phim như: "Cảnh sát trẻ", "Rời xa lòng anh". 

Băng Tâm

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Nhóm nhạc Kpop bức xúc vì lộ ảnh nhạy cảm từ camera giấu kín

Các thành viên nhóm nhạc sexy của Hàn - Laysha đang rất tức giận khi bị nghi cố tình dàn dựng sau khi loạt ảnh của các thành viên trong phòng thử đồ bị phát tán trên mạng.  

Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim khiêu dâm để trả nợ

Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim khiêu dâm để trả nợ

Khi nhận được lời mời đóng phim khiêu dâm, Hong Yeo-jin đã từ chối nhưng bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.