Như đã thông báo, tối 19/2, K-ICM cho ra mắt MV mới mang tên "Cần một lý do". Đây là sản phẩm chính thức đầu tiên của nhà sản xuất 9X sau khi ngừng hợp tác cùng Jack

Khoảng một giờ trước khi MV mới của K-ICM được công chiếu, Jack cũng bất ngờ tung một đoạn video hậu trường một buổi chụp hình trên trang Youtube cá nhân mang tên "J97". Video có lượt xem tăng rất nhanh, đạt hơn 150.000 lượt chỉ sau 30 phút đăng tải. Hiện tại, người hâm mộ của Jack vẫn không ngừng kêu gọi "cày view" để đưa sản phẩm thần tượng của mình lên top thịnh hành.

VIDEO: JACK tung MV hậu trường sát giờ "Cần một lý do" của K-ICM được ra mắt.

 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều khán giả thắc mắc rằng phải chăng Jack cố ý đăng tải nó trùng với ngày K-ICM ra mắt MV. Bởi hôm 17/2, trước khi K-ICM tung teaser "Cần một lý do", phía Jack cũng gửi thông cáo báo chí về việc trở lại, đồng thời đăng tải video dài 15 giây với tên "Jack và Đóm 2020".

VIDEO: "Jack và Đóm 2020" đánh dấu sự trở lại của Jack sau hàng loạt các sự việc không mong muốn.

 

Ngay sau khi những đoạn video của Jack và K-ICM được đăng tải, cộng đồng người hâm mộ của cả 2 lao vào cuộc đua "cày view" cho thần tượng. Chỉ sau chưa đầy một ngày, teaser của K-ICM đã leo lên top 1 trending. Được biết, teaser "Cần một lý do" đã được phía K-ICM ẩn đi với lý do để tập trung cho MV. Trong khi đó, video 15 giây "Jack và Đóm 2020" của Jack cũng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng thịnh hành.

Nhiều khán giả cho rằng nếu Jack và K-ICM thực sự muốn đối đầu chắc chắn sắp tới cả hai sẽ phải liên tiếp ra sản phẩm mới. Con đường hoạt động của Jack tương đối rộng mở và không khó đoán. Còn với K-ICM, dự định tương lai và quá trình phát triển của anh vẫn còn đang là điều khiến cho khán giả tò mò bởi K-ICM từng chia sẻ thông tin đi du học vào tháng 2 này.

{keywords}
Jack và K-ICM đã nhiều lần đụng độ trong việc phát hành sản phẩm.

Jack từng hợp tác với ICM để ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc G5R, sau đó đã chuyển qua hoạt động cùng với K-ICM nhưng cuối cùng đã phải tách ra hoạt động riêng vì mâu thuẫn không thể giải quyết được với công ty chủ quản.

Sau khi rời công ty quản lý cũ, rất nhiều thông tin liên quan đến việc phía ICM nắm giữ bản quyền tác phẩm của Jack, khiến anh “tay trắng” rời đi và có nguy cơ không được phép mang những “đứa con tinh thần” của mình đi biểu diễn từ nay về sau.

Mặc dù Jack đã chia sẻ rằng: "Các bài hát của mình mãi mãi là sáng tác của mình. Người hoạt động chung với mình gần đây phụ trách phối khí", nhưng thông tin hợp đồng giữa ICM và Jack vẫn chưa được thanh lý xong cũng khiến rất nhiều người hâm mộ lo ngại.

Đức Trung

Jack vượt qua cú 'sốc', lột xác sau ồn ào với K-ICM

Jack vượt qua cú 'sốc', lột xác sau ồn ào với K-ICM

"Thời gian không hoạt động, tôi học thêm kỹ năng về nhạc và đọc sách rất nhiều", Jack nói về thời gian qua im ắng.