Xem MV ca khúc Eight:

{keywords}
Sao Hàn 10/5: Mới đây, IU đã tiết lộ ý nghĩa đằng sau ca khúc Eight và quá trình hợp tác với Suga (BTS). “Eight được phát hành bởi tôi muốn nói một điều gì đó về tuổi 28 như đã đừng nói về tuổi 23 của mình trong Palette. Tôi đã viết lời của Eight mà không cần suy nghĩ nhiều. Trong ca khúc này, tôi còn kết hợp với Suga và bởi cậu ấy bằng tuổi nên quá trình hợp tác khá thoải mái và vui vẻ” - IU chia sẻ.
{keywords}
Song Kang xác nhận sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình ''Ngôi nhà ngọt ngào'', được chuyển thể từ bộ webtoon kinh dị nổi tiếng cùng tên. Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok, người nổi tiếng với loạt tác phẩm Quý Ngài Anh Dương, Hậu Duệ Mặt Trời và Yêu Tinh.
{keywords}
Chia sẻ trong chương trình True story của MBC, anh trai Goo Hara - Goo Inho cho biết nếu anh thắng kiện hoặc mẹ ruột của nữ thần tượng từ bỏ ý định chiếm đoạt khối tài sản của Hara để lại, anh sẽ dành số tiền đó để giúp đỡ các bậc phụ huynh đơn thân, cũng như những người trẻ đang khao khát trở thành người nổi tiếng. Được biết, sau hơn một thập kỷ hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc, Goo Hara đã mang về cho mình hơn 10 triệu USD.
{keywords}
MBC mới đây đã xác nhận Shin Sung Rok, Ahn Bo Hyun, Lee Se Young và Nam Gyu Ri sẽ xuất hiện trong phim truyền hình mới Kairos. Đây là bộ phim kinh dị lãng mạn sử dụng các yếu tố thời gian để kể về câu chuyện của Kim Seo Jin- một người đàn ông rơi vào tuyệt vọng khi con gái của mình bị bắt cóc và Han Hye Ri - một người phụ nữ đang tìm kiếm người mẹ mất tích. 

 

{keywords}
Cube Ent xác nhận Jinho sẽ nhập ngũ ngày 11/5 tới. Pentagon sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 7 thành viên. Hiện nhóm đang trong quá trình tham gia chương trình Road to Kingdom của Mnet. 
{keywords}
Tập 7 Quân vương bất diệt của Lee Min Ho tiếp tục chứng kiến việc giảm sút rating. Cụ thể, rating của tập này ghi nhận được lần lượt là 7.0% và 8.1% (so với tập 6 trước đó đạt 7.4% và 10.3%). 
{keywords}
Astro chính thức công bố mẫu lightstick bản 2. Đây là lightstick được thiết kế bởi chính các thành viên trong nhóm. Hiện tại, thời gian lên kệ và giá bán vẫn chưa được công bố. 
{keywords}
Doanh số giày hiking boots của K2 do Suzy đại diện đã tăng 50% sau khoảng thời gian chững lại do đại dịch Covid-19. Ngoài ra, trong 8 thương hiệu thời trang ngoài trời lớn, K2 cũng ghi nhận là hãng có doanh thu cao nhất với 22.5 tỷ won.
{keywords}
SM Ent xác nhận đóng cửa tòa nhà SMTOWN Coex Artium trong 2 ngày với lý do được đưa ra là phải kiểm tra nội bộ khẩn cấp. SMTOWN Coex Artium là nơi trưng bày, buôn bán những sản phẩm của các nghệ sĩ thực thuộc SM. 

Lê Hiếu

Siêu phẩm của IU và Suga (BTS) gây bão làng Kpop

Siêu phẩm của IU và Suga (BTS) gây bão làng Kpop

 - Bài hát Eight với sự kết hợp của IU và Suga (BTS) vừa ra bắt đã chính thức gây "bão".