{keywords}
 HyunA và Jessie tung hình ảnh chụp chung đầy quyến rũ. Nếu như HyunA hờ hững trong chiếc váy trắng đầy quyến rũ thì nàng rapper Jessie lại "bốc lửa" trong chiếc đầm ôm sát người, khoe trọn đường cong quyến rũ. Song, dưới bức ảnh cả hai chia sẻ lại nhận không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người khen ngợi Psy đã ký hợp đồng quản lý với 2 cô nghệ sĩ rất cá tính, nhưng cũng không ít người chăm chăm chỉ trích vào tư thế chụp khiêu khích của cả hai.

 

{keywords}
Hình ảnh thân mật của HyunA và tình trẻ lại một lần nữa gây chú ý. Sau khi rời công ty quản lý Cube và ký hợp đồng cùng công ty của Psy, cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật. Mới đây cặp đôi chia sẻ đồng hồ đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên hình ảnh "hôn hít" lại khiến cư dân mạng "gai mắt" khi cho rằng cặp đôi đang thể hiện tình cảm quá mức trên mạng xã hội.

 

{keywords}
BLACKPINK tiếp tục khiến fan mãn nhãn với hình ảnh teaser đếm ngược đến ngày phát hành album mới. Trong ảnh, 4 nữ thần tượng không diện trang phục mang đậm hình ảnh "chiến binh năm 2219" như những lần trước. Lần này các cô gái diện trang phục với màu sắc sặc sỡ hơn nhưng vẫn đầy cá tính. Album sẽ chính thức phát hành vào nửa đêm ngày mai.

 

{keywords}
Đại diện Sở cảnh sát Seoul vừa ra tuyên bố họ không có kế hoạch điều tra Kangin cũng như mối quan hệ của thành viên Super Junior với Jung Joon Young. Và mới đây, công ty đại diện Label SJ cũng cho biết Kangin không hề liên quan đến bê bối nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young và Seungri. Họ nói thêm rằng Kangin chỉ tham gia một nhóm chat cùng Jung Joon Young khi họ quay một chương trình thực tế cùng nhau. Sau khi chương trình kết thúc, nhóm chat đó cũng ngừng hoạt động.

 

{keywords}
Công ty quản lý của Roy Kim cho biết, hiện tại nam ca sĩ đang thu xếp công việc học tập tại Mỹ để trở về Hàn Quốc một cách sớm nhất. Và quán quân Superstar K4 sẽ được điều tra dưới dạng nhân chứng có liên quan đến vụ việc nhóm chat quay lén clip đồi trụy của Jung Joon Young.

 

{keywords}
Kim Hyung Jun chính thức bị cảnh sát triệu tập về cáo buộc tấn công tình dục mà mới đây anh bị nạn nhân kiện. Tuy nhiên, thành viên SS501 đã phủ nhận việc tấn công tình dục này và tuyên bố việc quan hệ với cô gái đã được sự đồng thuận. Hiện tại nam ca sĩ vẫn thực hiện tour diễn ở nước ngoài.

 

{keywords}
Trong họp báo bộ phim My private life của "Thư ký Kim" Park Min Young cô cho biết bản thân cảm thấy áp lực vì sự thành công của bộ phim Thư ký Kim sao thế?. Chia sẻ về nhân vật mà mình đảm nhận trong bộ phim lần này là cuộc sống bí mật của một fan nữ cuồng nhiệt, nữ diễn viên cho biết bản thân cũng từng có kinh nghiệm là fan của nhóm nhạc H.O.T và chị gái mình cũng là một fan cuồng đã giúp cô hiểu hơn rất nhiều về nhân vật của bộ phim.

 

{keywords}
Hwang Minhyun vừa ra mắt MV bài hát Universe để dọn đường cho sự trở lại sắp tới của nhóm NU'EST. Đây là ca khúc trở lại đầu tiên của nam thần tượng sau khi rời nhóm nhạc dự án Wanna One và trở lại hoạt động cùng nhóm nhạc chính thức của mình.

 

{keywords}
'Chị đẹp' Son Ye Jin và Hyun Bin có khả năng tái hợp trong dự án phim truyền hình mới. Cả hai đang cân nhắc một bộ phim từ biên kịch của hàng loạt bộ phim nổi tiếng như: Vì sao đưa anh tới, Huyền thoại biển xanh, Hậu trường giải trí... Hiện tại công ty quản lý của 2 diễn viên đều xác nhận họ đang cân nhắc về bộ phim, tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ một quyết định chính thức nào.

 

{keywords}
Hình ảnh hậu trường của Chen khi thực hiện album mới. Đây là hình ảnh được chụp trong quá trình giọng ca chính của EXO quay MV Beautiful goodbye với tư cách nam nghệ sĩ solo. Ngay sau khi vừa ra mắt cách đây 4 ngày, bài hát cũng nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến với giai điệu da diết và giọng hát ngọt ngào của nam thần tượng.

 Lê La

Fan thất vọng khi 'bom tấn' của Suzy và Lee Seung Gi tiếp tục bị hoãn

Fan thất vọng khi 'bom tấn' của Suzy và Lee Seung Gi tiếp tục bị hoãn

- Sao Hàn 3/4: "Vagabond" của Suzy và Lee Seung Gi bị SBS đẩy lùi ngày lên sóng từ tháng 5 thành tháng 9.