Thông tin này đang thu hút sự quan tâm của người dùng mạng tại Hàn Quốc và nằm trên top tìm kiếm thông tin của Naver. 

Theo đó, người này cho biết, mình từng làm việc tại phim trường Confidential Assignment 2 với vai trò lắp đặt đạo cụ. Trong thời gian làm việc cho dự án này, anh nghe mọi người ở phim trường bàn tán về việc Hyun Bin sắp kết hôn.

Rộ tin Hyun Bin chuẩn bị cưới Son Ye Jin - 1

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng. 

Son Ye Jin và Hyun BIn đẹp đôi dự sự kiện

Ngoài ra, người này còn khẳng định, Hyun Bin đã hủy mọi lịch làm việc từ giờ tới cuối năm để tập trung cho chuyện kết hôn. Người này viết: "Tôi thích Hyun Bin nhất. Tôi đã đến trường quay lắp đặt đạo cụ và nghe nói rằng anh ấy sắp kết hôn. Thậm chí, anh còn để trống lịch làm việc từ giờ đến cuối năm để chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi từng đi làm ở nhiều nơi rồi nhưng chưa từng thấy ai tốt như Hyun Bin. Mọi nhân viên đều khen ngợi anh ấy".

Ngoài ra, đầu năm 2021, tài tử Hạ cánh nơi anh mua một căn penthouse đầy đủ tiện nghi nhưng chưa chuyển tới ở. Dù Hyun Bin phủ nhận thông tin anh mua nhà để chuẩn bị cưới vợ nhưng người hâm mộ vẫn tin rằng, đây chính là "tổ ấm" tương lai của anh và Son Ye Jin. 

Rộ tin Hyun Bin chuẩn bị cưới Son Ye Jin - 2

Đầu năm 2021, Hyun Bin mua một căn penthouse mới và tiện nghi. Đây được xem là động thái chuẩn bị cho việc kết hôn trong năm 2021 của anh. 

Son Ye Jin và Hyun Bin phải lòng nhau khi cùng cộng tác trong dự án phim truyền hình Hạ cánh nơi anh vào năm 2020. Tới tháng 1/2021, cặp đôi thừa nhận đang tìm hiểu sau khi bị hãng tin Dispatch khui ra bằng chứng hẹn hò. 

Cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều không còn trẻ nên họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Cặp đôi cũng khá kín tiếng, hạn chế xuất hiện cùng nhau dù nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan. 

Sau Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin bận rộn với vài dự án phim mới trong khi Son Ye Jin vẫn dành thời gian nghỉ ngơi. Nữ diễn viên xinh đẹp chỉ nhận lời chụp hình quảng cáo. 

Rộ tin Hyun Bin chuẩn bị cưới Son Ye Jin - 3

Sau khi công khai yêu Hyun Bin, Son Ye Jin ngày một nhuận sắc và quyến rũ. 

Rộ tin Hyun Bin chuẩn bị cưới Son Ye Jin - 4

Trong khi đó, bạn trai của cô - Hyun Bin có dấu hiệu tăng cân. 

Mới đây, cô xuất hiện trong quảng cáo cho một thương hiệu nội thất cao cấp của Hàn Quốc. Sau khi hò hẹn, Son Ye Jin được khen trẻ đẹp và rạng ngời hơn. Cô vốn được xem là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên xuất sắc nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. 

Trái ngược với nhan sắc ngày một hoàn hảo của bạn gái, Hyun Bin lại bị fan nhận xét có phần tăng cân trong thời gian gần đây. Hiện, fan mong chờ cặp tình nhân Hạ cánh nơi anh sẽ sớm thông báo kế hoạch kết hôn để họ không phải tiếp tục hóng tin đồn. 

Son Ye Jin và Hyun Bin trả lời phỏng vấn

(Theo Dân trí)

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Son Ye Jin và Huyn Bin giàu cỡ nào nếu về chung một nhà?

Đều là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn nên khối tài sản mà Son Ye Jin và Huyn Bin sở hữu không hề nhỏ.