Sau khi công khai hẹn hò, Hyun Bin và Son Ye Jin luôn trở thành cặp đôi được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, tạp chí Esquire gây chú ý với đoạn giới thiệu cuộc phỏng vấn với Hyun Bin.

Điều khiến mọi người chú ý nhất là trong đoạn video này, khi gặp phải câu hỏi bắt lựa chọn giữa Son Ye Jin và Yoon Se Ri (nhân vật của Son Ye Jin trong Hạ cánh nơi anh), nam tài tử đã tỏ ra xấu hổ và vô cùng bố rối. Đoạn video khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, chờ đợi sự lựa chọn của Hyun Bin. Tuy nhiên, trong lần họp báo Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin từng khẳng định Son Ye Jin và Yoon Seri giống nhau 100%. 

Trước đó, trong bài phỏng vấn hồi tháng 9/2020, Hyun Bin từng chia sẻ rằng: "Se Ri là người luôn tích cực và lạc quan, cô ấy không bao giờ từ bỏ việc theo đuổi sự nghiệp cũng như hết mình trong tình yêu. Cô ấy có một cá tính rất mạnh mẽ đúng không? Không chỉ vậy, cô ấy còn có sự ấm áp và lòng trắc ẩn dành cho mọi người. Tôi nghĩ không có người phụ nữ nào có thể tuyệt vời và xinh đẹp như Yoon Se Ri". 

Hyun Bin và Son Ye Jin trả lời phỏng vấn về 'Hạ cánh nơi anh'

Trước khi chưa công khai, Son Ye Jin và Hyun Bin thường né tránh câu hỏi về nhau. Đây là một trong những lần phỏng vấn hiếm hoi nam tài tử tỏ ra thoải mái khi phóng viên nhắc về Son Ye Jin.

Tại lễ trao giải APAN Star Awards diễn ra ngày 24/1, Hyun Bin đã vinh dự nhận giải thưởng và không quên nhắc đến bạn gái Son Ye Jin. “Để tạo ra Hạ cánh nơi anh, tôi biết ơn biên kịch, các đạo diễn và tất cả nhân viên sản xuất. Tôi vinh dự khi được làm việc với những đồng nghiệp tuyệt vời. Tôi cũng biết ơn Son Ye Jin – người đã vào vai Yoon Se Ri - nửa kia hoàn hảo cho Ri Jung Hyuk. Nhờ diễn xuất xuất sắc của Son Ye Jin trong vai Yoon Se Ri, Ri Jung Hyuk mới có thể tỏa sáng. Cảm ơn em", anh nói.

{keywords}

Đây chính là lần đầu tiên Hyun Bin đích thân công khai nhắc đến bạn gái Son Ye Jin kể từ sau khi xác nhận hẹn hò vào đầu năm 2021. Cặp đôi bén duyên từ sau lần hợp tác trong "Hạ cánh nơi anh" và đã bí mật tìm hiểu được 8 tháng nay. Chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye Jin được fan trên khắp châu Á chúc phúc. Cặp đôi được dự đoán sẽ sớm có đám cưới trong thời gian tới khiến fan hâm mộ vô cùng trông chờ. 

Khoảnh khắc tình cảm của Hyun Bin và Son Ye Jin

T.K

Hyun Bin - nam thần giàu có, yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng

Hyun Bin - nam thần giàu có, yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng

Là một diễn viên hạng A của Hàn Quốc, Huyn Bin được ca ngợi là 'hoàng tử màn ảnh' khi sở hữu ngoại hình, tài năng, cơ ngơi giàu có và yêu toàn mỹ nhân nổi tiếng.