{keywords}
Sao Hàn 27/5: Hyorin (cựu thành viên SISTAR) bị tố là “đầu gấu học đường”, bắt nạt bạn học trong suốt 3 năm cấp 2. Một người tự nhận là bạn học của Hyorin chia sẻ cô đã bị Hyorin hành hạ bằng những hành động quá quắt như cướp quần áo, tiền mặt và bị hành hung tại sân chơi của khu căn hộ vì đủ mọi lý do. “Thậm chí tôi còn suy nghĩ rằng thà cứ gặp tai nạn giao thông còn hơn trở thành đối tượng để Hyorin xả cơn giận thế này", cô chia sẻ. Sau 15 năm, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ cựu thành viên SISTAR. Hiện vụ việc này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Phía công ty quản lý cho biết nữ nghệ sĩ không nhớ gì về những sự kiện đó và đang tiến hành xác minh lại những chuyện xảy ra trong quá khứ.
{keywords}
Ban nhạc JANNABI gặp rắc rối khi bị tố bắt nạt bạn học. Nạn nhân khẳng định thành viên Yoo Young Hyun đã biến những ngày đi học của mình thành địa ngục khi dùng bật lửa để đùa giỡn, trùm túi nhựa lên mặt và thường xuyên phá tủ đồ của nạn nhân. Sự việc này đã khiến Yoo Young Hyun phải rời nhóm, kèm theo đó là những lời chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.
{keywords}
YG nhận chỉ trích khi mất 3 năm mới cho Lee Hi ra mắt sản phẩm mới. Đại diện từ YG Entertainment giải thích vì Lee Hi muốn tạo ra âm nhạc mà cô ấy muốn và cống hiến hết mình cho album này. “Thời gian chờ đợi đã rất lâu, vì thế chúng tôi hy vọng Lee Hi có thể tích cực quảng bá và phát hành các bài hát mới, bắt đầu từ album này”. Cư dân mạng phẫn nộ trước lời biện minh này: "Họ cản trở Lee Hi, không để cô ấy ra nhạc dù nhiều lần Lee Hi thể hiện sự bất mãn trên mạng xã hội. Giờ lại nói dối trắng trợn là Lee Hi muốn vậy". Dù vậy, album mới “24℃” vẫn sẽ được ra mắt vào ngày 30/5 tới với ca khúc chủ đề "No One".
{keywords}
Ca khúc “As If It’s Your Last” của BLACKPINK đạt 600 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là nhóm nhạc Kpop duy nhất có 3 MV đạt mức kỉ lục này.
{keywords}
Joy (Red Velvet) trở thành “nàng thơ” mới của thương hiệu mỹ phẩm “eSpoir”. Đây là một trong những hợp đồng quảng cáo cá nhân nổi bật nhất của cô nàng.
{keywords}
Album mới của NCT 127 mang tên “NCT #127: We Are Superhuman” bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes tại 23 quốc gia, trong đó có Mỹ, Brazil, Nhật Bản, Indonesia, Việt Nam…
{keywords}
Taeyeon thể hiện tình cảm với người bạn thân thiết Minho (SHINee) khi đăng tải hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ cùng lời nhắn: “Minho à, mình nhớ bạn. Mình tự hào về bạn”. Người hâm mộ vui mừng khi thấy cả hai dành cho nhau sự quan tâm thân thiết vì cùng công ty quản lí. Được biết, Minho vừa nhập ngũ tại trung tâm huấn luyện của Thủy quân lục chiến ngày 15/4 vừa qua. Anh chàng dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 15/11/2020.
{keywords}
Seventeen nhận nhiều lời khen tích cực vì quyên góp từ thiện nhân ngày kỉ niệm 4 năm thành lập nhóm. Phần quyên góp này sẽ giúp đỡ các trẻ em có cuộc sống ấm áp và hạnh phúc dưới một “mái nhà” thực sự.
{keywords}
Nam diễn viên Kim Suk Hoon sẽ kết hôn cùng một nữ doanh nhân vào ngày 1/6 tới. Sau một thời gian gặp nhau tại nhà thờ, cả hai đã nảy sinh tình cảm cũng như dành cho nhau sự tin tưởng. Họ đi đến quyết định hôn nhân và sẽ cử hành hôn lễ tại một nhà thờ tại Seoul. Kim Suk Hoon được biết đến với vai diễn trong bộ phim “Hong Gil Dong”, “Twinkle Twinkle” và “Ruby Ring”.

Khánh Ngọc

Nữ thần tượng Goo Hara nguy kịch vì tự sát tại nhà riêng

Nữ thần tượng Goo Hara nguy kịch vì tự sát tại nhà riêng

 - Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Nữ thần tượng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và nhịp thở đã bình thường trở lại.