Huỳnh Tông Trạch mới đây xuất hiện với vai trò khách mời trong một gameshow thực tế của đài Chiết Giang (Trung Quốc). Trong phần thử thách giữa các đội chơi, nam diễn viên đã bốc trúng lá thăm "nói thật lòng". Một cô gái tham gia chương trình đã đặt ra câu hỏi anh suy nghĩ thế nào về tình cũ Hồ Hạnh Nhi.

Nam diễn viên dù khá bất ngờ nhưng nhanh chóng trả lời: “Tôi hoàn toàn chúc phúc cho cô ấy, cuộc sống của Hạnh Nhi rất hạnh phúc mà”.

{keywords}
Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Tông Trạch trước câu hỏi nhạy cảm.

Sau câu trả lời của nam diễn viên, cả khán phòng đồng loạt vỗ tay hưởng ứng. Nhiều người khen sự tinh tế của anh khi trả lời khôn khéo, đồng thời cũng dành những bình luận tiêu cực đối với cô gái đã đặt câu hỏi thiếu tế nhị.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi từng được biết đến là một trong những cặp tình nhân nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Cả hai quen biết nhau khi cùng hợp tác trong dự án phim “Mẹ chồng khó tính”.

Dù chưa một lần công khai hẹn hò trước truyền thông, song những hình ảnh thân mật trên phim trường hay cuộc sống đời thường khiến khán giả từ lâu đã mặc định cả hai là một đôi. Năm 2011, cặp đôi chính thức thừa nhận đã yêu nhau được 6 năm khi cùng tham dự lễ trao giải TVB.

{keywords}
Cả hai bén duyên qua các vai diễn vợ chồng trong các bộ phim truyền hình TVB.

“Em biết mình có nhiều khuyết điểm, rất khó chiều, nhưng anh cũng khiến người khác khó chịu nên chúng ta hãy cùng chịu đựng nhau đi”, nữ diễn viên bật khóc chia sẻ về tình yêu của mình, trong khi bạn trai cô - Huỳnh Tông Trạch ngồi bên dưới cũng mỉm cười xúc động.

Khác với những mối tình ồn ào của các nghệ sĩ, chuyện tình của cả hai rất được truyền thông lẫn khán giả ủng hộ. Giai đoạn này, sự nghiệp của cặp đôi cũng phát triển rực rỡ với hàng loạt hợp đồng phim ảnh, quảng cáo...

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch tuyên bố “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nguyên nhân họ đưa ra là “tính cách không thích hợp để tiến tới hôn nhân”, đồng thời khẳng định dù chia tay vẫn sẽ làm bạn.

{keywords}
Hồ Hạnh Nhi giờ đây có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng doanh nhân trong khi tình cũ Huỳnh Tông Trạch vẫn “lẻ bóng”.

Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi đã có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân và hai cậu con trai kháu khỉnh. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm và chưa có ý định kết hôn.

Thúy Ngọc

Mỹ nữ TVB Hồ Hạnh Nhi sinh con thứ hai ở tuổi 40

Mỹ nữ TVB Hồ Hạnh Nhi sinh con thứ hai ở tuổi 40

Cựu diễn viên TVB vừa thông báo đã hạ sinh con trai thứ hai vô cùng khoẻ mạnh, bình an.