Ngày 3/6, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin vợ chồng diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng tham dự một sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên sau gần một năm, cặp đôi nghệ sĩ mới công khai xuất hiện bên nhau.

"Khi Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh từ hậu trường bước ra sân khấu, nam diễn viên chủ động nhấc váy giúp vợ để cô không bị vấp té. Đến tận lúc đã hoàn thành xong phần giao lưu cùng khán giả, anh vẫn tiếp tục 'hộ tống' bà xã rời khỏi sân khấu", Sina cho biết.

{keywords}
Khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh nâng váy giúp vợ nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh tình cảm của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng. Chỉ sau ít giờ, đề tài “Huỳnh Hiểu Minh tháp tùng Angelababy dự sự kiện” nhanh chóng lọt top 2 tìm kiếm weibo.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai nhanh chóng xây dựng tổ ấm với một cậu con trai và trở thành một trong những gia đình quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên, cặp đôi bất ngờ vướng tin đồn trục trặc gần một năm qua. Tháng 12/2018, một số tờ báo Trung Quốc còn đưa tin 2 diễn viên nổi tiếng đã chính thức ly hôn.

{keywords}
Cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vướng không ít tin thị phi suốt 10 năm bên nhau.

Nguồn tin cho biết lý do dẫn đến việc này là do những rắc rối liên quan tới việc Huỳnh Hiểu Minh không đủ khả năng chi trả khoản trốn thuế lên đến 1 tỷ Nhân dân tệ. Vợ của anh, Angelababy được cho là đã nhanh chóng “tháo chạy” khi cô chủ động nộp đơn ly hôn và thậm chí từ bỏ luôn quyền nuôi con.

Trong các dịp quan trọng như như kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ nguyên tiêu, sinh nhật con trai... cặp đôi cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Những điều này càng khiến nhiều người cho rằng tin đồn ly hôn là có cơ sở.

Suốt thời gian xảy ra ồn ào, cả hai phía Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy một mực giữ im lặng. Việc cả hai cùng xuất hiện mới đây được cho động thái khẳng định mối quan hệ hôn nhân tốt đẹp cũng như bảo vệ cậu con trai vô tình bị kéo vào vụ việc.

Tuấn Chiêu

Bị đồn ly hôn vì nợ hàng tỷ tiền thuế, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng loạt lên tiếng

Bị đồn ly hôn vì nợ hàng tỷ tiền thuế, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng loạt lên tiếng

Sau thời gian dài giữ im lặng trước tin đồn đã chia tay, phía đại diện nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và vợ, Angelababy đã chính thức lên tiếng phản hồi.