Đám cưới thế kỷ của diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và người mẫu Angela Baby, một trong những đám cưới xa hoa bậc nhất làng giải trí Trung Quốc. Năm 2017, cả hai có một cậu con trai nhỏ đáng yêu là Tiểu Bọt Biển. 

Gần đây, dịch bệnh Covid-19 hoành hành tại Trung Quốc, cặp đôi nổi tiếng đã quyên tặng tiền tệ, vật dụng nhu yếu phẩm cần thiết, đặc biệt là một chiếc xe cứu thương giá trị khá cao.

Theo trang Sohu đưa tin, chiếc xe là của Huỳnh Hiểu Minh tặng, nhưng lại được quyên tặng dưới tên của Angela Baby vợ anh. Điều này phần nào khẳng định tin đồn cả hai ly hôn là thất thiệt.

{keywords}
Xe cứu thương Huỳnh Hiểu Minh quyên tặng.

Cả hai vướng tin đồn ly hôn liên tục trong vài năm qua. Cuối năm ngoái, dân mạng Trung Quốc để ý hai vợ chồng không tương tác trên các mạng xã hội và không dự chung sự kiện.

{keywords}
Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh đã có một đám cưới trong mơ khiến cho nhiều người phải ghen tị.

Theo vài nguồn tin trong giới giải trí, hai người đã ly hôn và cậu con trai Tiểu Bọt Biển đang được bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh nuôi. Căn biệt thự nơi hai người sinh sống được rao bán trên một số trang tin bất động sản. Sau đó, căn biệt thự được đính chính là cùng khu với tổ ấm của hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng.

Minh Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh ngầm phủ nhận hôn nhân rạn nứt với Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh ngầm phủ nhận hôn nhân rạn nứt với Angelababy

 - Giữa ồn ào đổ vỡ với bà xã Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh có hành động được cho là  khẳng định hôn nhân của mình vẫn tốt đẹp.