Đúng 0h ngày 28/2, Huỳnh Hiểu Minh đã mượn lời con trai để chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của vợ: "Sinh khoái mỹ thụ" (Sinh nhật vui vẻ, mẹ xinh đẹp) cùng biểu tượng trái tim.

{keywords}
 


 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh hợp tác cùng con trai vẽ tranh chúc mừng sinh nhật Angelababy.

Trong ảnh, nam diễn viên và bé Bọt Biển cùng nhau vẽ Angelababy dưới tạo hình nàng công chúa. Hành động nhỏ nhưng cho thấy tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho vợ, đặc biệt là khi Angelababy đang ở Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Cô vừa tự đón sinh nhật sớm một mình, không có gia đình bên cạnh. 

{keywords}
Angelababy vừa một mình đón sinh nhật sớm ở Paris.

Đầu năm nay, dư luận Trung Quốc rộ tin đồn vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy rạn nứt vì xa mặt cách lòng. Các blogger chỉ ra cả hai không còn xuất hiện chung khoảng nửa năm gần đây. Những dịp quan trọng như kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ mừng năm mới, lễ Nguyên Tiêu... cặp đôi cũng không ở bên nhau với lý do lịch trình bận rộn. 

Trước loạt tin đồn bủa vây, Huỳnh Hiểu Minh chưa từng phản hồi chính thức trước truyền thông. Nhưng hành động tình cảm anh dành cho vợ vào ngày sinh nhật thứ 30 khiến người hâm mộ cặp đôi này yên lòng hơn. 

Gia Bảo

Bị đồn ly hôn vì nợ hàng tỷ tiền thuế, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng loạt lên tiếng

Bị đồn ly hôn vì nợ hàng tỷ tiền thuế, Huỳnh Hiểu Minh và vợ đồng loạt lên tiếng

Sau thời gian dài giữ im lặng trước tin đồn đã chia tay, phía đại diện nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh và vợ, Angelababy đã chính thức lên tiếng phản hồi.