Mở đầu bài viết trên trang cá nhân, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định thời điểm từ cuối năm 2019 đến hiện tại anh đều ở cùng đoàn phim tại Thành Đô và hiện vẫn đang bị cách ly vì dịch Covid-19. Do đó, hoàn toàn không có chuyện anh lén lút qua lại cùng nữ đồng nghiệp như những thông tin được chia sẻ tràn lan hiện nay.

{keywords}
Nam diễn viên bị đồn ngoại tình dù đang bị cách ly vì dịch bệnh.

“Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý đến tình hình dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình cho những người bệnh và nhân viên tuyến đầu. Thật không ngờ vụ việc này của mình lại chiếm dụng các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực và vô cùng xin lỗi”, tài tử viết.

Ngôi sao “Lộc đỉnh ký” kêu gọi mọi người chú ý giữ gìn sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh, thay vì quan tâm vào những “tin đồn nhảm”.

{keywords}
Giữa ồn ào, Angelababy – bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng bày tỏ sự tin tưởng chồng và đàn em.

Không lâu sau đó, phía văn phòng đại diện của nam diễn viên cũng chính thức phát thông cáo báo chí khẳng định sẽ khởi kiện 3 tài khoản Weibo với cáo buộc lan truyền nội dung sai lệch. 

Theo vị luật sư, họ sẽ đề nghị tòa án Bắc Kinh đưa ra yêu cầu các bị cáo công khai xin lỗi, xóa bài đăng, đồng thời bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần và thiệt hại kinh tế.

Trước đó, các trang mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với thông tin Cáp Ni Khắc Tư có mối quan hệ mập mờ với Huỳnh Hiểu Minh. Cặp đôi được cho là lén lút vụng trộm một thời gian khá lâu trước khi bị phát hiện.

Ngoài ra, người tung tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh trong lúc gần gũi đã hành động thô bạo, khiến Khắc Tư bị tổn thương phải nhập viện điều trị. Người này thậm chí khẳng định nắm giữ video sex giữa Hiểu Minh và đàn em.

{keywords}
Cáp Ni Khắc Tư là nghệ sĩ thuộc quản lý của công ty Angelababy – bà xã Huỳnh Hiểu Minh.

Về phía Cáp Ni Khắc Tư, người đẹp Tân Cương cũng lên tiếng phủ nhận ngay thời điểm tin đồn rộ lên. Đại diện nữ diễn viên yêu cầu kẻ tung tin phải lập tức tháo bài đăng, công khai xin lỗi. Khắc Tư còn bày tỏ đau buồn khi cho biết bà của mình đã qua đời ngay thời điểm vụ ồn ào được lan truyền trên mạng.

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

Mỹ nhân Tân Cương bị nghi vụng trộm với Huỳnh Hiểu Minh

- Cáp Ni Khắc Tư vướng ồn ào tình ái khi bị cho là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh. Đại diện người đẹp mới đây lên tiếng phủ nhận.