Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông. Khoảng thời gian gần đây, hai người ít khi tương tác cũng như đi chung khiến cho tin đồn ly hôn liên tục nổ ra. Tuy nhiên, hai vợ chồng chưa từng lên tiếng đính chính, thay vào đó Huỳnh Hiểu Minh liên tục có những hành động thể hiện tình cảm cũng như chứng tỏ cuộc hôn nhân vẫn tốt đẹp của mình.

Cụ thể, khi tham gia chương trình tạp kỹ "Hướng về cuộc sống", nam diễn viên điển trai rất nhiều rất có những câu nói cũng như hành động ẩn ý thể hiện sự quan tâm với vợ dù Angela Baby không cùng tham gia quay với anh, cô tham gia mùa trước của chương trình này. Huỳnh Hiểu Minh quan sát đạo diễn Huỳnh Lỗi làm món thịt kho tàu trong suốt chương trình, sau đó thổ lộ: "Dương Dĩnh (tên thật của Angela Baby) rất thích món này của anh, lần trước về nhà cô ấy cứ khen mãi, bây giờ tôi phải học tập anh đây". Sau khi nhắc đến vợ, anh nở một nụ cười hạnh phúc.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh chăm chú quan sát món ăn yêu thích của vợ được chế biến.

Sau đó, khi mọi người bắt đầu tập trung quanh bàn ăn để dùng bữa, Huỳnh Hiểu Minh lại tiếp tục nói về việc sẽ dành một phần thịt kho tàu để mang về cho con trai Tiểu Bọt Biển và bà xã Angela Baby. Anh nói mỗi khi ăn món này anh đều nhớ rằng vợ mình rất thích, nên chắc chắn phải dành phần mang về. Mọi người đều cười vui vẻ, và tấm tắc khen ngợi tình cảm cũng như sự quan tâm của nam diễn viên dành cho gia đình.

Huỳnh Lỗi cũng kể lại rằng, sau khi Angela Baby tham gia chương trình trở về và khen món thịt kho tàu ngon, Huỳnh Hiểu Minh đã bí mật hỏi anh công thức cũng như bí quyết nấu món ăn này để làm cho vợ. Anh cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm cũng như sự chân thành của bạn mình bởi sự tinh tế và chu đáo.

{keywords}
Tình cảm và sự quan tâm của Huỳnh Hiểu Minh dành cho vợ con được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi chương trình lên sóng, Angela Baby cũng đăng trên trang cá nhân một vài hình ảnh cô đang làm món sushi. Cô chia sẻ cách làm, và nhìn cách nữ diễn viên làm đặc biệt khéo léo và tận tâm. Món sushi sau khi hoàn thành thật sự chỉn chu và bắt mắt. Bên dưới nhiều người hâm mộ bình luận rằng "liệu đây có phải là cách chị đáp lại tình cảm với chồng không? Ngưỡng mộ hai người thật đó".

Huỳnh hiểu Minh và Angela Baby kết hôn năm 2015, đám cưới đẹp của họ đã gây xôn xao làng giải trí lúc đó. Sau đó, họ có với nhau một cậu con trai đáng yêu. Tuy nhiên, mặc dù cuộc sống hôn nhân không hề phô trương ồn ào, nhưng liên tục có những tin đồn bất hòa, ly hôn nổ ra. Cặp vợ chồng chưa một lần lên tiếng chính thức phủ nhận, nhưng vẫn có những động thái ngầm khẳng định cuộc sống vợ chồng êm đẹp.

Vào dịp sinh nhật con trai, Huỳnh Hiểu Minh hóa thân vào nhân vật siêu nhân điện quang chụp ảnh cùng con và bà xã anh đăng lên mạng xã hội như một cách thể hiện sự hạnh phúc của gia đình nhỏ. Mùa dịch vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh tặng xe cứu thương cho vùng dịch và để tên vợ. Những hành động quan tâm yêu thương nhau của cặp đôi được truyền thông chú ý và khán giả ngưỡng mộ.

Tiểu Ngọc

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...