Theo On, đoàn phim gồm gần một trăm người trở lại phim trường ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) từ ngày 11/3 để tiến hành tiếp các cảnh quay. Dù được cấp phép ghi hình, phía nhà sản xuất vẫn tỏ ra dè chừng và luôn yêu cầu các thành viên trong đoàn tuân thủ các biện pháp phòng chống cơ bản như: mang khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn...

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh trong ngày đầu trở lại phim trường.

Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý khi xuất hiện trên phim trường. Nam diễn viên diện trang phục vest cho cảnh quay, khoác thêm một lớp áo phông dày bên ngoài.

“Hiểu Minh làm việc nghiêm túc trong ngày trở lại. Anh ấy dành nhiều giờ nghiên cứu kịch bản, tập thoại cùng bạn diễn. Ở những cảnh quay chưa thực sự tốt, anh muốn được quay lại nhiều lần”, nhân viên hậu trường đoàn phim tiết lộ.

Bạn diễn của Huỳnh Hiểu Minh trong phim là Thái Văn Tịnh. Cô cho biết cả mình và các đồng nghiệp đều bày tỏ phấn khởi và cố gắng hết mình để hoàn thành tốt vai diễn trong thời gian sớm nhất.

{keywords}
Nam diễn viên kêu gọi ủng hộ Vũ Hán trong thời gian bị cách ly.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh đăng tải bài viết thông báo mình đang được cách ly tại một khách sạn ở Thành Đô, Tứ Xuyên vì dịch Covid-19.

Theo nam diễn viên, anh và ê-kíp phim đã tiến hành quay từ ngày 25/1. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh bùng phát, Cục điện ảnh và phát thanh phát công văn yêu cầu các hoạt động quay phim phải ngưng lại. Ngôi sao “Lộc đỉnh ký” nói anh nhớ vợ con và gia đình nhưng đây là biện pháp tốt nhất để bảo vệ bản thân và mọi người nên đã nghiêm túc chấp hành.

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh và vợ ủng hộ 1 triệu NDT (3,3 tỷ đồng) kèm theo xe cứu thương, vật tư y tế...

“Chúng tôi buộc phải lưu lại ở một khách sạn tại địa phương để thực hiện biện pháp tự cách ly. Đã nhiều ngày trôi qua, mọi người dần quen với sinh hoạt. Bản thân tôi cũng tranh thủ rèn luyện sức khỏe, đọc kịch bản để chuẩn bị tốt cho vai diễn của mình”, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ.

Dù bị cách ly, Huỳnh Hiểu Minh và vợ vẫn nỗ lực quyên góp tiền bạc, vật chất như: 1 triệu nhân dân tệ (3,3 tỷ đồng) cùng xe cứu thương, vật tư y tế và 1.250 kg bột mì tới cho các bác sĩ và nhân viên y tế tại Vũ Hán.

Thúy Ngọc

Sau tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh lấy lòng Angelababy lúc 0h

Sau tin đồn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh lấy lòng Angelababy lúc 0h

Lời chúc ngắn gọn nhưng tràn đầy tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh khiến khán giả thích thú.