Theo SinaHuỳnh Hiểu Minh vừa đón sinh nhật tuổi 44 bên những người bạn và ê-kíp. Nam diễn viên được mọi người tổ chức buổi tiệc lấy cảm hứng từ Pikachu. "Cảm ơn vì sự bất ngờ, tôi đã ”nạp điện" xong rồi!", nam diễn viên hài hước ví mình như nhân vật hoạt hình. 

{keywords}
Huỳnh Hiểu Minh đón tuổi 44. 

Những bức ảnh trong buổi tiệc cũng được Huỳnh Hiểu Minh đăng tải trên mạng xã hội. Nam diễn viên biểu cảm vui vẻ, cùng chụp ảnh bên chiếc bánh kem và hát ca khúc mừng sinh nhật. Ở tuổi trung niên, anh cũng được nhiều fan khen trẻ trung, phong độ. 

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là trong suốt buổi tiệc không có sự góp mặt của bà xã Huỳnh Hiểu Minh - diễn viên Angelababy và con trai. Trong hai năm qua, nữ diễn viên cũng bỏ chúc mừng sinh nhật anh trên mạng xã hội. Điều này khiến những tin đồn cặp đôi rạn nứt càng thêm ồn ào.

Angelababy dự sự kiện cùng dàn sao hạng A hôm 13/11. 

Dù vắng bóng trong tiệc sinh nhật chồng, Angelababy lại được trông thấy xuất hiện ở sự kiện từ thiện do một tạp chí tổ chức. Nữ diễn viên diện váy hoa đính kết lộng lẫy theo phong cách công chúa. Ngoài bà xã Huỳnh Hiểu Minh, nhiều ngôi sao khác cũng góp mặt như: Cảnh Điềm, Dương Dương, Dương Mịch,...

Theo QQ, 3 năm qua là khoảng thời gian khó khăn của cặp đôi diễn viên trong sự nghiệp. Sau thành công đạt được, họ bước vào giai đoạn nốt trầm của sự nghiệp. Trong khi Huỳnh Hiểu Minh không có vai diễn đột phá, Angelababy cũng bị đánh giá thấp vì không chứng minh được thực lực sau nhiều năm làm nghề. Cả hai chỉ còn cách phát triển tên tuổi ở mảng thời trang và show truyền hình. 

{keywords}
Cặp đôi luôn bị cho là trục trặc hôn nhân và đã ly thân. 

Sự nghiệp trục trặc nhưng cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng ồn ào không kém. Hai diễn viên kết hôn từ năm 2015 nhưng giữa họ luôn vướng tin đồn mâu thuẫn, cãi vã thậm chí ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh lẫn Angelababy một mực im lặng dù bị truyền thông chất vấn tại các sự kiện. Trong các dịp quan trọng như như kỷ niệm ngày cưới, lễ nguyên tiêu, sinh nhật con trai... cặp đôi cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. 

Cuối tháng 5, Huỳnh Hiểu Minh trong một bài phỏng vấn hiếm hoi đã lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi vẫn là vợ chồng, không có chuyện ly hôn. Tôi không bỏ Angelababy hay cặp kè với những sao nữ khác". Tuy nhiên, không ít nguồn tin vẫn khẳng định cặp đôi đã đổ vỡ nhưng không chịu thừa nhận.

Cặp đôi hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trong sự kiện năm 2019

Thúy Ngọc

Huỳnh Hiểu Minh: 'Tôi không bỏ vợ, cũng không ngoại tình'

Huỳnh Hiểu Minh: 'Tôi không bỏ vợ, cũng không ngoại tình'

Tài tử lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân giữa anh và Anglebaby giữa tin đồn mâu thuẫn, đổ vỡ kéo dài nhiều năm.