{keywords}
Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Một năm sau đó, bộ đôi công khai chuyện tình yêu khi nam diễn viên tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. "Tôi có ấn tượng rất xấu với Huỳnh Đông. Người gì mà vừa xấu, vừa quê. Nói chung nhìn chẳng có gì đặc biệt, cuốn hút", Ái Châu từng nhận xét khi mới quen Huỳnh Đông.
{keywords}
Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến không chỉ qua những vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên…mà còn ở cách sống bình dị, kín tiếng. Trong khi đó, Ái Châu từng giành giải Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006. 
{keywords}
Sau 4 năm yêu và hẹn hò, Huỳnh Đông và Ái Châu đã quyết định kết hôn vào tháng 1/2015. Không chọn những nhà hàng quá sang trọng, đám cưới của cặp đôi được tổ chức rất bình dân tại quê nhà của cô dâu tại Long An.

 

{keywords}

Trong đám cưới, Huỳnh Đông đã khóc nức nở khi nói lời cảm ơn cha mẹ đã có công sinh thành và dưỡng dục anh cũng như Ái Châu. Cặp đôi đến với nhau nhờ có sự ủng hộ, vun đắp tình cảm của hai bên gia đình.

 

{keywords}

Từ khi về chung một nhà, dù đều là hai diễn viên được nhiều người yêu mến nhưng vợ chồng Huỳnh Đông và Ái Châu lại lựa chọn một cuộc sống bình yên, không tạo scandal để nổi tiếng.

{keywords}
Sau khi kết hôn, cả Huỳnh Đông và Ái Châu đều hạn chế xuất hiện trong showbiz. Nhiều người cho rằng hai người đang muốn rút lui khỏi ngành giải trí để tập trung chăm sóc cho gia đình. Huỳnh Đông cho biết anh đã ít nhân dự án nghệ thuật hơn trước vì muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Thành quả sau 5 năm kết hôn chính là một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi Happy, cậu bé được vợ chồng nam diễn viên coi là món quà trời cho. 
{keywords}
Ngoài công việc diễn xuất, cặp đôi dành nhiều thời gian cho cậu con trai đáng yêu. Nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng từng chia sẻ, anh rất mãn nguyện đối với mái ấm hiện tại của mình khi ở bên cạnh người vợ xinh đẹp, biết thông cảm và luôn ủng hộ mọi việc mà chồng làm. Huỳnh Đông còn cho biết thêm, vợ chồng của anh sống với nhau khá hòa thuận, gần như là không có một mâu thuẫn.
{keywords}
Tuy nhiên trong một chương trình mới đây, Ái Châu tiết lộ cuộc hôn nhân giữa cô và Huỳnh Đông từng đứng bên bờ vực rạn nứt khi có người thứ 3 xuất hiện. Vợ nam diễn viên cảm thấy suy sụp và mất phương hướng. "Từng có người thứ 3 xuất hiện. Thời điểm đó, mình hơi suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì", vợ nam diễn viên chia sẻ.
{keywords}
Huỳnh Đông cũng cho biết thời điểm đó, anh từng nghĩ mình đã hết duyên nợ với Ái Châu. Hai người đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhưng nam diễn viên sinh năm 1983 cũng trải qua thời gian buồn bã vì chuyện đôi lứa.
{keywords}
Vượt qua những sóng gió, gia đình nhỏ của Huỳnh Đông và Ái Châu đang tận hưởng những giây phút vô cùng hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi chính là một trong những gia đình hiếm có nơi chốn showbiz Việt ồn ào. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi này cũng luôn khiến người hâm mộ yêu mến và ghen tị.

T.N

Vợ Huỳnh Đông suy sụp, mất phương hướng khi người thứ ba xuất hiện

Vợ Huỳnh Đông suy sụp, mất phương hướng khi người thứ ba xuất hiện

 - Trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu đã  chia sẻ nhiều chuyện xung đột và hiểu lầm xung quanh cuộc sống hôn nhân của cả hai.