Diễn viên Huỳnh Anh mới đăng ảnh hôn bạn gái Bạch Lan Phương trên du thuyền và dành cho nữ MC những lời ngọt ngào.

Huỳnh Anh bình luận về bức ảnh tình cảm trong chuyến đi chơi biển cùng bạn gái: ''Em đợi hoàng hôn thì em phải chiều mới có được. Thế thì làm thế nào mà bằng được Huỳnh Anh hôn? Em không phải đợi mà lại còn được anh chiều, anh yêu vô điều kiện''. Nữ MC Bạch Lan Phương cũng đáp lại: 'Thanh xuân ấy, vì có anh mà thật là rực rỡ'.

{keywords}

Diễn viên Huỳnh Anh công khai tình cảm với MC Bạch Lan Phương - hơn anh 6 tuổi hồi cuối tháng 11/2020 khiến nhiều người bất ngờ. 

{keywords}

{keywords}{keywords}

Sau khi công khai, cả Huỳnh Anh và bạn gái đều không ngần ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội.

"Một người con gái tốt cần phải ôm cô ấy bằng cả hai tay", Huỳnh Anh tiếp tục gửi lời ngọt ngào tới bạn gái khi mới công khai tình cảm.

{keywords}

"Hoá ra, gặp được người chăm lo cho mình thì cả đời này chẳng cần trưởng thành nữa, chỉ cần học nội trợ chăm sóc nhà cửa, cả thế giới có chồng lo rồi. Ở nhà chồng nuôi là có thật đấy ạ", Bạch Lan Phương gửi gắm những lời ngọt ngào tới bạn trai Huỳnh Anh.

{keywords}

"Khi gặp anh, em biết, sẽ không còn ai hơn nữa, không còn ai, thay thế anh trong giấc mộng", Bạch Lan Phương khóa môi Huỳnh Anh lần đầu nhận về hàng nghìn lượt yêu thích. Cô thích thú cảm ơn mọi người và cảm ơn "vũ trụ đã gửi người ấy tới cho mình".

{keywords}{keywords}

Bạch Lan Phương (sinh năm 1986), hiện làm mẹ đơn thân có con gái 8 tuổi và từng là gương mặt quen thuộc dẫn chương trình VTV kết nối cũng như xuất hiện trên sóng truyền hình ở tư cách khách mời. 

Huỳnh Anh (sinh năm 1992) là hot boy, diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh. Anh từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chạy trốn thanh xuân, Tiệm ăn dì ghẻ...

Lan Phương tư vấn phong cách thời trang:

Hà Lan

MC VTV hơn 6 tuổi công khai tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh

MC VTV hơn 6 tuổi công khai tình cảm với diễn viên Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương đăng ảnh ôm hôn Huỳnh Anh tình tứ trên du thuyền và ngầm xác nhận tình cảm dành cho nam diễn viên.