Ngày 14/7, Huỳnh Anh xác nhận với Zing vay anh M.Q 200 triệu đồng. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận thông tin quỵt nợ. Huỳnh Anh giải thích do tình hình dịch bệnh bùng phát, việc kinh doanh khó khăn nên anh chưa xoay đủ tiền để trả anh M.Q theo thỏa thuận ban đầu.

Huynh Anh vay 200 trieu dong anh 1

Diễn viên Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh nói với Zing anh đã trả 20 triệu đồng cho anh M.Q vào tháng 4. Ít ngày sau, anh tiếp tục trả 30 triệu đồng. Hiện, số nợ của nam diễn viên là 150 triệu đồng. Nam diễn viên cho biết trong ngày 14/7 anh đã trao đổi với anh M.Q để đưa ra phương án phù hợp nhất với tình hình hiện tại.

"Tôi và M.Q đã trao đổi. Anh ấy cần thêm 20 triệu đồng nữa nên tôi đang cố gắng xoay xở. Vừa qua, tôi mở trung tâm tiếng Anh nhưng không may đúng thời điểm dịch nên công việc kinh doanh không thuận lợi. Tôi phải duy trì trung tâm, trả lương cho các giáo viên nên không đủ tiền trả nợ. Tôi cũng muốn trả nợ, thực sự tôi đã cố gắng", Huỳnh Anh chia sẻ với Zing.

Sáng 14/7, một người đàn ông tên M.Q cho biết Huỳnh Anh mượn anh 200 triệu đồng từ tháng 4/2021 mà không tính lãi. Theo người này, Huỳnh Anh hứa hoàn trả số tiền vào ngày 20/4. Tuy nhiên, gần 3 tháng qua, nam diễn viên chưa trả đủ số tiền cho anh M.Q.

Huỳnh Anh sinh năm 1992, đóng phim từ năm 17 tuổi. Anh tham gia nhiều phim phát trên truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, Cả một đời ân oán, Cầu vồng tình yêu, Bộ tứ 10A8. Tháng 2, nam diễn viên cầu hôn MC Bạch Lan Phương.

Theo zingnews.vn

Huỳnh Anh xuất hiện cùng bạn gái MC hơn 6 tuổi

Huỳnh Anh xuất hiện cùng bạn gái MC hơn 6 tuổi

Cặp đôi mặc tone sur tone tình tứ chụp hình khi cùng dự ra mắt phim 'Mortal Kombat: Cuộc chiến sinh tử'.