Rạng sáng 18/2, một tài khoản chia sẻ video ghi lại cảnh Huỳnh Anh mở cửa xe gây tai nạn cho người điều khiển xe máy đang di chuyển trên đường. Theo chủ tài khoản, vụ việc diễn ra tối 15/2 trên đường Tràng Thi (Hà Nội). Người này cho biết sau khi chủ phương tiện xe máy đưa lại hóa đơn sửa xe, Huỳnh Anh từ chối chi trả với lý do "xe máy đi sai làn". Vụ việc gây tranh luận trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả chỉ trích diễn viên Huỳnh Anh.

Huynh Anh gay tai nan anh 1

Huỳnh Anh làm việc với cảnh sát giao thông.

Sáng 18/2, Huỳnh Anh có bài viết dài trên trang cá nhân tường thuật lại vụ việc. Nam diễn viên kể trong 2 thanh viên đi xe máy bị ngã, người tên Đ. bị thương nặng nhất, sưng trán và răng mẻ mất một miếng.

“Mong muốn của gia đình là đưa bạn Đ. vào bệnh viện để chụp X-quang xương gối bánh chè, chụp CT cắt lớp 26 lá để kiểm tra xương hàm xương sọ, kiểm tra xem có máu tụ máu đông gì không. Đây là quy trình rất bình thường chỉ có điều chờ đợi kết quả hơi lâu”, Huỳnh Anh kể.

Anh chia sẻ: “CSGT (PV: cảnh sát giao thông) và bảo hiểm đã đến hiện trường mà có mỗi vợ tôi ngồi đó chờ cùng bao nhiêu người nhà hai bạn kia. Do đó, tôi cũng cảm thấy sốt ruột khi phải chờ kết quả CT, X-Quang cắt lớp 3 tiếng đồng hồ. Nhìn bằng mắt thường với kinh nghiệm va chạm có sẹo đầy người như tôi có thể đoán bạn ấy hoàn toàn bình thường, răng hơi mẻ một chút nhưng vẫn đẹp trai. Kết quả tôi đã đoán đúng, Đ. không bị làm sao”.

“Tôi sẽ đưa em đi nha khoa của người nhà tôi mở, cũng là nha khoa cao cấp nhưng giá người nhà, cùng một số tiền em sẽ được chất liệu sứ tốt hơn. Nhưng gia đình không thấy đó là thiện chí mà cho rằng tôi cần chuyển ngay một số tiền và tôi đồng ý. Tôi bắt máy lên hỏi giá làm răng sứ từ 4-7 triệu đồng và chuyển khoản luôn 4 triệu đồng. Họ tự nhiên nổi giận bảo tôi chuyển tiền lẻ thế. Như vậy là thiếu thiện chí và muốn tôi cọc thêm một triệu đồng nữa”, Huỳnh Anh nói thêm.

Về phần chiếc xe, Huỳnh Anh cho biết tới ngày 17/2, anh nhận được hóa đơn thay thế toàn bộ linh kiện bị trầy xước thay vì sửa chữa như thống nhất trước đó.

Huynh Anh gay tai nan anh 2

Huỳnh Anh khẳng định vụ việc đã được giải quyết. Ảnh: NVCC.

Chỉ ít giờ sau khi đăng tải, Huỳnh Anh xóa bỏ bài viết. Trao đổi với phóng viên Zing, Huỳnh Anh cho biết đã giải quyết xong vụ việc và đền bù đầy đủ số tiền 15 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

“Hôm đó tôi rất thiện chí đưa người đó đi sửa xe, khám sức khỏe nhưng người ta lại muốn tự giải quyết. Tôi không tiếc tiền nhưng vốn là người chơi xe nên với số tiền đó tôi nghĩ có thể đưa bạn ấy đến địa chỉ sửa xe tốt hơn. Vụ việc lần này cũng do tôi xử lý chưa khéo léo”, anh nói với Zing.

Cùng thời điểm, chủ bài viết tố Huỳnh Anh cũng đưa ra thông báo: “Mong mọi người không ném đá hay đẩy sự việc đi quá xa, phía anh Huỳnh Anh và vợ đã có lời xin lỗi cũng như đền bù trước mắt những thiệt hại về người và của trong vụ tai nạn vừa qua”.

 

Theo zingnews.vn

Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, "hạ gục" xe máy trên phố Tràng Thi

Diễn viên Huỳnh Anh mở cửa ô tô bất cẩn, "hạ gục" xe máy trên phố Tràng Thi

Chiếc Range Rover màu trắng do nam diễn viên điều khiển bất ngờ mở cửa khiến xe máy di chuyển cùng chiều không kịp tránh, tông vào.