Sáng ngày 9/2, quản lý của Hương Tràm chia sẻ thông tin cô bị dị ứng cấp tính, khiến toàn thân nổi mẩn đỏ, tạo thành từng mảng lớn từ cổ, ngực xuống tay và bắp chân. Người quản lý này cho hay, bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ phải nghỉ ngơi để tránh biến chứng nguy hiểm. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng vì chỉ 2 ngày nữa, live show Hộp thư số 1 của nữ ca sĩ sẽ được diễn ra ở Hà Nội.

Theo chia sẻ của người quản lý, suốt thời gian luyện tập cho show diễn, Hương Tràm luôn phải mặc áo cổ lọ để che đi các vết dị ứng. Đây cũng là lý do khiến giọng ca Em gái mưa từ chối các lời mời phỏng vấn trước thềm live show. 

{keywords}
Hình ảnh Hương Tràm dị ứng khắp người khiến người hâm mộ xót xa.

"Cả ê-kíp không nghĩ em bị nặng như vậy. Em bị dị ứng cấp tính, bác sĩ bảo nghỉ ngay nếu không sẽ biến chứng nguy hiểm. Nhưng mà sao nghỉ được khi ngoài kia hàng ngàn khán giả đã mua vé đợi đến ngày 11/1. Nó vẫn cười , vừa cười vừa gãi bảo xong show em nghỉ ngơi", quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ, "Mọi người xem show Hộp thư số 1 nếu thấy tay em hay cổ em mẩn đỏ hay có những vết sẹo sẽ không chê đâu, chắc chắn".

Trước đó, chính Hương Tràm cũng chia sẻ cô bị dị ứng, khiến "sưng tấy từng cục khắp người, chèn dây thần kinh đau buốt".

Hộp thư số 1 là live show cá nhân của Hương Tràmm kỷ niệm 6 năm ca hát. Trước đó, ê-kíp của cô tiết lộ nữ ca sĩ bị stress, phải hủy nhiều buổi diễn để tập trung luyện hát với ban nhạc. Áp lực khiến nữ ca sĩ căng thẳng, thường xuyên bóc da tay đến rướm máu. 

Vài ngày trước khi diễn ra chương trình, hình ảnh Hương Tràm và Thu Minh trò chuyện với nhau tại một sự kiện được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Người hâm mộ tin rằng mối quan hệ của nữ ca sĩ và người thầy từng dìu dắt mình tại Giọng hát Việt đã hàn gắn. Thậm chí, có tin đồn Thu Minh sẽ hát trong live show sắp tới của Hương Tràm. Tuy nhiên cả hai đều chưa lên tiếng chính thức. 

(Theo Zing)

Thu Minh - Hương Tràm: Gương vỡ lại lành sau 6 năm 'cạch mặt'

Thu Minh - Hương Tràm: Gương vỡ lại lành sau 6 năm 'cạch mặt'

- Trả lời VietNamNet, trợ lý của Thu Minh và Hương Tràm xác nhận hai ca sĩ đã mặt đối mặt và bắt tay chào nhau.