Sam (tên thật là Nguyễn Hà My) là một trong những tên tuổi được nhiều khán giả biết đến thuộc thế hệ hot girl đầu tiên của showbiz Việt. Hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, Sam hiện tại đã có một sự nghiệp khá thành công, vững chắc ở tuổi 30. Cô gần như xóa bỏ danh xưng hot girl ngày nào, trở thành một MC quen mặt trong các chương trình gameshow truyền hình và sở hữu trong tay không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom.

{keywords}
 
{keywords}
Sam trở thành MC quen mặt trong các chương trình gameshow tại miền Nam.

Sam khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, cô vẫn được biết đến là một mỹ nhân độc thân, vui tính và sở hữu khối tài sản khủng. Sam từng chia sẻ, cô có tài sản khoảng 50 tỷ từ khi còn 27 tuổi.

{keywords}
Sam sở hữu nhiều xế hộp trị giá hàng tỷ đồng.

Không chỉ làm nghệ thuật, Sam kinh doanh từ khi 16 tuổi. Hiện tại, cô sở hữu cửa hàng mỹ phẩm mang tên mình. Bản tính không muốn khoe khoang nhiều và chỉ chăm chỉ công khai những hình ảnh trong công việc, ít ai biết hot girl Sam ngày nào đã trở thành "mỹ nhân đại gia ngầm" trong showbiz Việt. Đầu tháng 12 vừa qua, cô nàng mạnh tay tậu xế hộp trị giá 2,6 tỷ đồng. Sam còn thường xuyên đăng ảnh chụp chung với chiếc xe thể thao BMW i8. Giá mua mới xe ước tính khoảng hơn 7 tỷ đồng.

 

Thành công trong kinh doanh và trong hoạt động nghệ thuật, Sam không tiếc tiền mua những thứ đồ hiệu hot trend để bắt kịp xu hướng. Cô cũng là một trong những người đẹp Việt có sự đầu tư chỉn chu về trang phục khi đi dự show. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép "khổng lồ" đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...

{keywords}
Ngôi nhà khang trang rộng rãi của Sam.

 

Cô cũng tự mình sắm căn nhà khang trang tại quận 7, TP.HCM. Từ phòng ngủ xa hoa của cô khiến nhiều người choáng ngợp cho đến nhà tắm với những vật dụng cao cấp. Điều này càng cho thấy cuộc sống xa hoa và đầy đủ đáng mơ ước mà Sam đang có.

Hà Lan

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30

Sam đăng ảnh hở lưng, khoe nhan sắc tươi trẻ ở tuổi 30

 - Là một trong những nghệ sĩ nổi lên từ danh xưng hot girl, nữ diễn viên, MC Sam hiện là một trong những cái tên được nhiều chương trình gameshow truyền hình săn đón.