Thuộc thế hệ hot girl đời đầu của Hà Thành, Thủy Top (Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989) được chú ý bởi vòng một siêu khủng. Không những thế, bố mẹ cô đều là những người có địa vị trong xã hội, có học hàm học vị trong lĩnh vực nghiên cứu - giảng dạy được nhiều người nể trọng.

Đam mê ca hát từ nhỏ, 6 tuổi Thủy đã học chơi piano. Cô từng được một số giải thưởng âm nhạc như: Giải nhất giọng hát đơn ca tiếng anh TP. Hà Nội năm 2000; Giải nhất giọng hát MTV & JVC Châu Á năm 2003, Giải nhất giọng hát tiếng Anh Sing To Learn TP. Hà Nội năm 2005. 

Cô không chỉ là hot girl đời đầu Hà Thành mà còn tiên phong trong trào lưu “sexy girl” ở Việt Nam. Thủy Top cho biết, cô không giống ai trong gia đình, định hướng từ bé cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của bố mẹ. Trong hai chị em gái, chỉ có cô chọn theo con đường nghệ thuật.

Sau những scandal không đáng có và sự "kém duyên" với showbiz Việt, năm 2009, Thủy Top bất ngờ quyết định sang Mỹ du học và gần như vắng bóng hoàn toàn trong các hoạt động của showbiz Việt. 

Sau 4 năm du học Mỹ về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York (Mỹ) và tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc, Thuỷ Top về nước và quyết định tự đi trên đôi chân của chính mình. Từ bỏ cuộc sống "công chúa" ngoài Hà Nội, Huỳnh Minh Thuỷ quyết định vào TP.HCM lập nghiệp.

Trong những dự án nghệ thuật riêng, dù chưa có sản phẩm thật sự gây tiếng vang nhưng tất cả những sản phẩm của Thuỷ Top đều được đầu tư một cách vô cùng nghiêm túc và bài bản. Cô từng tâm sự rằng mình muốn làm nghệ thuât một cách thật sự, chứ không phải chỉ với danh xưng "mỹ nhân ngực khủng" như cách mọi người gọi trước đây.

Khi trở về nước, Thủy Top khiến nhiều người sửng sốt về sự thay đổi của mình. Không mặc đồ quá phô cơ thể như trước mà Thủy Top trở nên chín chắn và trưởng thành với những trang phục kín đáo hơn. Hiện tại, cuộc sống của Thuỷ Top khá thoả mái, sung túc. Ngoài khoảng thời gian bận rộn với công việc, Thuỷ Top thường dành thời gian để đi nghỉ dưỡng, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

MV "Để dành cho anh" Thuỷ Top:

Minh Khôi
Ảnh: FBNV

Thuỷ Top mời quán quân 'So you think you can dance' Mỹ làm show

Thuỷ Top mời quán quân 'So you think you can dance' Mỹ làm show

Các nghệ sĩ tài năng đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật cùng với Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Sabra ‘stankface’ Johnson đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho The Greatest Show lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.