Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 1997, được biết đến là một hotgirl, người mẫu ảnh triển vọng. Cô hoạt động nghệ thuật bán chuyên nghiệp từ năm 15 tuổi khi làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. 

Hải Tú cũng có khoảng thời gian du học tại Pháp. Cô có nền tảng ngoại ngữ với tiếng Anh, Pháp lưu loát và được nhận xét thông minh, có thành tích cao trong học tập. 

Khi về nước và định hướng hoạt động nghệ thuật, cô được tuyển chọn vào công ty của Sơn Tùng M-TP với vị trí nữ diễn viên độc quyền. Khán giả, truyền thông sau đó biết đến hot girl khi được giao đóng nữ chính trong MV Chúng ta của hiện tại của Sơn Tùng ra mắt hồi tháng 12/2020. Những phân đoạn tình cảm của cặp đôi cùng hiệu ứng lan tỏa từ MV giúp Hải Tú nhận nhiều chú ý. 

Hải Tú chia sẻ việc gia nhập công ty của Sơn Tùng là "điều bất ngờ không thể tuyệt vời hơn trên con đường nghệ thuật". Cô gọi Sơn Tùng là "anh cả" và mong muốn được cống hiến, đồng hành cùng nam ca sĩ trong quãng đường sự nghiệp sắp tới. 

Dù không sở hữu vóc dáng gợi cảm, Hải Tú gây ấn tượng với thân hình mảnh mai, nước da trắng hồng cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng. Chỉ trong vòng vài tháng, cô trở thành gương mặt nổi bật mạng xã hội với gần nửa triệu lượt người theo dõi ở hai mạng xã hội Facebook và Instagram. 

Cách đây không lâu, Hải Tú lần đầu xuất hiện chính thức trước truyền thông trong buổi ra mắt dự án truyện Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, cô vấp phải tranh cãi vì thái độ lạnh lùng, thờ ơ dù đứng trước ống kính truyền thông. Trong suốt sự kiện, cô cũng tỏ ra không thân thiện hay nở nụ cười. 

{keywords}
 

Khi chuyện tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng lùm xùm rạn nứt, Hải Tú lại bị cho là "trà xanh" (kẻ thứ ba - PV) chen vào mối quan hệ tình cảm cặp đôi. Cô hiện nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan của nam ca sĩ. Hiện tại, cả cô và Sơn Tùng M-TP vẫn giữ thái độ im lặng. 

Hải Tú đóng trong MV 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP

Thúy Ngọc

Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm là ai?

Thiều Bảo Trâm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm. Nữ ca sĩ từng tâm sự đôi chân dài thon gọn chính là điểm cô tự tin nhất trên cơ thể.