Theo QQ, Trương Hiểu Kỳ - cô gái liên quan đến vụ lùm xùm tình ái của Châu Tinh Trì vừa nhận lời chia sẻ với truyền thông. Theo đó, hot girl 17 tuổi cho biết đồng ý yêu cầu xóa toàn bộ ảnh buổi đi chơi từ phía nam diễn viên . 

{keywords}
Châu Tinh Trì gay gắt phủ nhận quan hệ tình cảm với Trương Hiểu Kỳ. 

"Tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu phía anh Châu đưa ra. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy không vui lắm vì vụ ồn ào. Nhưng dẫu sao mọi việc đã qua nên cần khép lại", cô nói. Khi nhận được các câu hỏi như Cô quen Châu Tinh Trì như thế nào? Cô có phải là người đã tung hình ảnh này cho truyền thông? Trương Hiểu Kỳ tỏ ra lúng túng, lảng tránh sang chủ đề khác. 

Ngày 17/8, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Châu Tinh Trì có hành động thân mật cùng cô gái 17 tuổi. Kèm theo đó, người đăng ảnh khẳng định tài tử gạo cội chủ động theo đuổi nữ sinh từ tháng 6. Thông tin lập tức gây chú ý cộng đồng mạng và truyền thông Hoa ngữ. Châu Tinh Trì năm nay 59 tuổi, lớn hơn nữ sinh đến 42 tuổi.

Trương Hiểu Kỳ nhờ phóng viên ảnh ghi lại toàn bộ khoảnh khắc của mình và Châu Tinh Trì, sau đó chia sẻ với các báo. 

Vụ việc khiến Châu Tinh Trì bức xúc. Trần Trấn Vũ - trợ lý nam diễn viên phủ nhận tin hẹn hò, đồng thời cho biết không quen biết cô gái này. Ngôi sao Tuyệt đỉnh Kung-fu cũng thông qua luật sư gửi đơn yêu cầu Hiểu Kỳ xóa ảnh. Nếu cô không chấp thuận, phía nam diễn viên sẽ gửi đơn kiện ra tòa. 

Trước đó, Trương Hiểu Kỳ cùng một số người đã tham gia một buổi tiệc thân mật trên du thuyền do Châu Tinh Trì tổ chức. Dù được yêu cầu không ghi hình, cô vẫn cố tình chụp ảnh. Vài giờ sau, những tấm ảnh này được đăng tải khắp các trang báo lớn nhỏ. Nhiều người khẳng định chính cô gái 17 tuổi là người đứng sau dàn dựng vụ việc với mục đích gây chú ý, nhằm sớm tiến thân showbiz. 

{keywords}
Nhan sắc Trương Hiểu Kỳ. Cô có cuộc sống sang chảnh nhờ gia thế giàu có. 

Theo Sohu, từ cô gái vô danh, Trương Hiểu Kỳ giờ trở thành cái tên được bàn tán trong showbiz. Cô từng đăng ký dư thi Hoa hậu Hong Kong 2021 nhưng rớt từ vòng loại. Một nguồn tin tiết lộ Hiểu Kỳ xuất thân trong gia đình giàu có, bố mẹ là doanh nhân. Trên mạng xã hội, cô thường đăng ảnh dùng nhiều đồ hiệu, có xe sang đưa đón và khoe những chuyến đi chơi bằng du thuyền đắt đỏ. 

Trương Hiểu Kỳ tại vòng loại Hoa hậu Hong Kong 2021

Thúy Ngọc

Châu Tinh Trì bức xúc, yêu cầu hot girl 17 tuổi xóa ảnh hẹn hò

Châu Tinh Trì bức xúc, yêu cầu hot girl 17 tuổi xóa ảnh hẹn hò

Châu Tinh Trì cho rằng Trương Hiểu Kỳ lợi dụng hình ảnh mình để gây sự chú ý dư luận. Nam diễn viên yêu cầu cô xóa ảnh, nếu không sẽ khởi kiện.