Mới đây, NSND Hồng Vân đăng tải hình ảnh chụp chung với ông xã Lê Tuấn Anh thời trẻ. Cô cho hay đó là kỷ niệm trong lần đầu đóng chung MV "Thiên thai" của cả hai.

"Buổi sáng mùa thu Hà Nội nhận được tấm hình của anh Trường Sinh đạo diễn MV Thiên Thai, ca sĩ Thanh Lan. Đây là MV đầu tiên chúng mình làm việc chung với nhau nè ông xã. Và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây, em không bao giờ nghĩ là mình sẽ có lại được hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có điện thoại bàn anh nhỉ? Bao nhiêu cảm xúc ập về. Mình đồng hành với nhau thật lâu rồi, và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé", nghệ sĩ Hồng Vân viết.

{keywords}
Hồng Vân khoe ảnh vợ chồng cách đây 33 năm.

Phía dưới bức ảnh, nhiều người xúc động với chuyện tình lâu năm bền chặt của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân. Họ cũng chúc cả hai sẽ hạnh phúc hơn nữa những năm sau này. MC Nguyên Khang vui vẻ bình luận: "Đôi tiên đồng ngọc nữ đây rồi" còn nam ca sĩ Bằng Kiều cũng vui vẻ viết: "Anh Tuấn là số 1". "Dễ thương quá cô ơi. Chúc cô chú và gia đình luôn vui vẻ hạnh phúc", một người hâm mộ bình luận.

NSND Hồng Vân và ông xã phải lòng nhau khi cùng theo học trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu. Thời đó, Hồng Vân nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng, thông minh và hoạt ngôn nên được nhiều người theo đuổi. Trong khi, Lê Tuấn Anh lại thu hút người khác giới với vẻ điển trai lãng tử. Họ phải lòng nhau sau khi được mời diễn chung trong MV “Thiên thai” của một nữ ca sĩ.

{keywords}
Vợ chồng nghệ sĩ Hồng Vân trong đám cưới của con gái Xí Ngầu.

Cả hai từng có thời hiểu nhầm chia tay và yêu những người khác nhưng không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau nhiều năm gặp lại nhau, Hồng Vân và Lê Anh Tuấn cảm thấy vẫn còn tình cảm và quyết định tái hợp vào đầu những năm 2000. Lê Anh Tuấn yêu thương Hồng Vân, xem 2 con riêng của cô là Xí Ngầu và Trê Phi như con ruột. Năm 2008, niềm hạnh phúc lại được nhân lên khi Hồng Vân sinh con gái cho Lê Tuấn Anh, gọi thân mật là Bí Ngô.

Trải qua nhiều sóng gió, hiện tại, NSND Hồng Vân và ông xã có một cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên các con cháu.

Hà Lan

Sân khấu 14 năm của Hồng Vân đang tháo dỡ, trang thiết bị ngổn ngang

Sân khấu 14 năm của Hồng Vân đang tháo dỡ, trang thiết bị ngổn ngang

Ngày 3/10, VietNamNet đến rạp Superbowl của NSND Hồng Vân. Sân khấu đang chuẩn bị hoàn tất khâu tháo dỡ.