Cụ thể, Hồng Vân đã đăng tải một loạt ảnh chụp cùng với chồng từ thời còn trẻ cho đến hiện tại. Nữ nghệ sĩ cho biết ngày 19/3 là một con số thân thuộc với mình và cảm thấy vui, hạnh phúc khi tới ngày này.

Tuy nhiên, riêng năm nay vì dịch bệnh nên không tổ chức tiệc như mọi năm. Cô hẹn những người thân thiết sẽ quây quần muộn sau khi tình hình ổn định hơn. 

"Còn riêng em chỉ mong chúng mình luôn là như vậy trong mọi hoàn cảnh nha chồng yêu. Chúc mừng sinh nhật ông xã", NSND nhắn nhủ đến ông xã Lê Tuấn Anh. 

Dòng trạng thái của nữ nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng. Dưới bình luận, đông đảo nghệ sĩ như Hồng Đào, Bằng Cường, Nguyên Khang, Thúy Nga, Cát Phượng... và khán giả đã gửi lời chúc sinh nhật đến Lê Tuấn Anh.

"Happy birthday ba Tuấn, mong ba thật nhiều sức khỏe hạnh phúc để mãi là điểm tựa cho nhỏ bạn trăm công ngàn việc của em nhé", nghệ sĩ Hồng Đào bình luận. "Chúc mừng sinh nhật đại sư huynh, chúc anh vui khỏe, hạnh phúc và thành đạt bên chị Hồng Vân của em nhé", nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền nhắn nhủ. 

"Con kính chúc chú sinh nhật vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên gia đình", "Vợ chồng cô chú là minh chứng sống cho việc người nghệ sĩ không đa tình và rất chung thủy. Vô cùng trân quý"... là những bình luận từ phía khán giả.

{keywords}
Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ Hồng Vân sau hơn 33 năm gắn bó.

Nghệ sĩ Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh từng là bạn học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật - Sân khấu TP.HCM. Cặp đôi yêu nhau từ khi đang ngồi trên ghế giảng đường. Cả hai đến với nhau và cũng đã có thời gian chia tay. Trải qua sóng gió, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh nhận ra cả hai vẫn còn duyên nợ và tình cảm dành cho nhau. Vì thế họ quyết định nối lại tình xưa bằng một đám cưới năm 2003. Sau 17 năm kết hôn, cặp đôi hiện có một con gái chung và sống hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân thường xuyên bày tỏ tình cảm và dành cho chồng những lời có cánh. "Chúng mình đồng hành với nhau thật lâu rồi và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé", cô chia sẻ.

Minh Ngọc

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vui chơi tại gia trang Vũng Tàu

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vui chơi tại gia trang Vũng Tàu

 - Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Hồng Vân cùng ông xa Lê Tuấn Anh và các con thường về gia trang ở Long Hải, Vũng Tàu nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.