Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồng Nhung gửi lời chào tới những người bạn trên mạng xã hội. Bà mẹ 2 con cho hay sẽ ngưng dùng Facebook một thời gian để "kiêng" hóng chuyện thiên hạ và tập trung chăm sóc con cái, bản thân.

Cô cũng tiết lộ muốn dành thời gian để đọc sách, luyện tập thể thao, giọng hát và tận hưởng mỗi ngày sống giản dị cùng hai con Tôm và Tép.

{keywords}
Hồng Nhung tuyên bố tạm ngưng dùng mạng xã hội để chăm sóc con.

"Những ngày sắp tới xin phép cả nhà cho vắng mặt tí tẹo, để mẹ Bống cháu kiêng hóng chuyện thiên hạ, tập trung thời gian và tâm tưởng vào tận hưởng mỗi ngày sống giản dị với hai con Tôm và Tép. Các bé đã đến lúc cần luyện tập thói quen sống hàng ngày ngăn nắp, chủ động, hiệu quả và quan trọng hơn là khả năng cùng nhau tạo niềm vui trong gia đình", cô viết.

Hồng Nhung cho hay, cô cũng muốn tạo thói quen tốt, cảm hứng sáng tạo cho các con từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

"Mẹ Bống cháu sẽ tận dụng nốt lặng êm dịu lúc này, để bình tâm, nhìn từ các con mà tìm lại con người 'trẻ con' trong mỗi người lớn. Sự trong sáng là giá trị tuyệt vời của tâm hồn", nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Nữ ca sĩ muốn tận hưởng những ngày giản dị bên các con.

Quyết định của nữ ca sĩ được nhiều người dùng mạng xã hội ủng hộ. Tuy một số cảm thấy tiếc nuối khi Hồng Nhung không thường xuyên cập nhật tình hình mới nhất với mọi người nhưng họ cũng mong cô sẽ luôn được vui vẻ, bình yên với hai con.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung khiến nhiều khán giả lẫn đồng nghiệp ngỡ ngàng khi thông báo chuyện hôn nhân đổ vỡ với chồng ngoại quốc Kevin Gilmore sau gần 10 năm sống chung một mái nhà.

Sau nửa năm ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung bất ngờ tái hôn với người phụ nữ Myanmar có tên Thiri Thant Mon. Dù cô không lên tiếng nhưng nhiều bạn bè đã dành những lời động viên tình cảm gửi gắm tới nữ ca sĩ.

Trải qua một năm 2018 với nhiều xáo trộn, đến thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn. Cô cũng hướng tới việc nuôi dạy để các con Tôm và Tép phát triển theo hướng tự nhiên nhất có thể.

 Hà Lan

'Về nhà đi con' tập 34: Bị chồng cưỡng bức, Huệ chống cự dữ dội

'Về nhà đi con' tập 34: Bị chồng cưỡng bức, Huệ chống cự dữ dội

Biết không còn kiểm soát được vợ, Khải (Trọng Hùng) càng điên cuồng muốn sở hữu Huệ. Tuy nhiên Khải không ngờ đã bị vợ chống cự dữ dội khi anh định cưỡng bức cô.